โชเฟอร์แท็กซี่ป้ายเขียววูบหลับ! รถเสียหลักชนเสาสะพานลอย นทท.จีนเจ็บ 2

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 04.00 น. ร.ต.ท.สุนันท์ เพชรหนู รอง สว. (สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาตอม่อสะพานลอยมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย บริเวณหน้า ร.ร.เมืองถลาง ถ.เทพกระษัตรี ขาออกนอกเมือง หมู่ 5 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส ป้ายเขียว สภาพรถพังยับเยิน ภายในมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ นายธีรพล สีวรรณ อายุ 32 ปี คนขับรถได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะและหน้าอก และนักท่องเที่ยวชาวจีน 2 ราย คือ MR.RUAN HUIQIANG อายุ 23 ปี เเละ MISS YING LEYAN อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลถลาง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนายธีรพล ซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่ดังกล่าวทราบว่าได้รับนักท่องเที่ยวมาจากป่าตองเพื่อไปส่งที่สนามบินนานาชาติภูเก็ตเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตัวเองมีอาการวูบหลับ จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาตอม่อสะพานลอยบนเกาะกลางถนนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้บันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนนำรถเก็บรักษาที่ สภ.และเชิญตัวคนขับไปรับทราบข้อกล่าวหา
ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เเจ้งดำเนินคดีข้อหาขับรถโดยประมาท
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image