ส่องวันว่าง ‘แอน ทองประสม’ เดินหอศิลป์ฯ ชมงานอาร์ต พร้อมโพสท่าแบบติสต์ตัวแม่!

วันหยุดสุดสัปดาหืที่ผ่านมา หลายคนอาจไปท่องเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้าบ้าง โรงภาพยนตร์บ้าง แต่สำหรับนักแสดงสาว แอน ทองประสม และแฟนหนุ่ม เอ – ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ เลือกที่จะไปชมงานศิลปะที่ หอศิลปวัฒนธรรม กรุงเทพฯ เพื่อเสริมสร้างความรื่นรมย์ในชีวิต

โดย เอ เล่าให้ฟังผ่านอินสตาแกรมว่า “ตั้งใจไปดูงานถ่ายภาพของช่างภาพระดับโลก แต่ต้องหยุดกับศิลปินไทย2คน พี่รัฐ พานิชเจริญผล รวมผลงาน “The Symbolic Compare” งานที่กล้าหาญไม่ยอมก้มหัวให้กับความ melodrama ของสังคมไทย (ไม่ยอมตีหัวเข้าบ้าน) แต่กล้าที่จะซ่อนไว้ให้คุณค้นหาตัวคุณเอง / ให้ #เด็กแห่งโลกอนาคต เข้าใจง่ายๆ ภาพวาด 1ภาพ ประกอบด้วยเรื่องราวมากมายโดยใช้สัญลักษณ์กระแทกหัวใจ / ส่วนตัวไม่รู้ว่าบังเอิญหรือชีวิตของเขาและผมมีเหตุผลให้กลับมาเจอกันอีก ขอบคุณครับที่เล่าเรื่องราวให้ฟัง”

“กับอีกคนศิลปินรุ่นน้อง นพนันท์ ทันนารี รวมผลงาน “สัจจะ-สามัญ” ถ้าเห็นตัวเลขของอายุผู้วาด มันช่างย้อนแย้งกับตรรกะทางความคิด ธรรมชาติและศาสนา…ไม่ได้มีไว้ให้เข้าใจในตอนแก่ / สำหรับคนชอบถ่ายรูปวิว Landscape เมื่อได้ยืนดูรูปวาดชุดนี้แล้ว จะได้รู้ว่าภาพถ่ายกับภาพวาด ทำไมมันถึงต่างกัน / #เด็กแห่งโลกอนาคต เดินไปถามอายุพี่เขาแล้วยืนมองรูปวาดคุณๆจะกลับมาส่องดูตัวเองในกระจก..”

แอน ทองประสม หอศิลป์ (6)

Advertisement

แอน ทองประสม หอศิลป์ (7)

ขณะที่แอนเองก็ว่า “ไม่ใช่สายอาร์ต..แต่อยากเข้าใจอาร์ต” งานนี้เธอจึงถือโอกาสโพสท่าถ่ายภาพกับผลงานศิลปะที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้มีส่วนร่วมในชิ้นงาน และเพราะเป็นนักแสดงแถวหน้าที่เคยผ่านงานถ่ายแบบมาแล้วนับไม่ถ้วน ท่าโพสที่ออกมาจึงเก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร

แอน ทองประสม หอศิลป์ (4)

Advertisement

แอน ทองประสม หอศิลป์ (3)

แอน ทองประสม หอศิลป์ (1)

แอน ทองประสม หอศิลป์ (5)

แอน ทองประสม หอศิลป์ (8)

แอน ทองประสม หอศิลป์ (2)

 

ขอบคุณภาพจาก annethong , atinnabhan

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image