ช็อคทั้งประเทศ! ดาราสาวอินเดียถูกลักพาตัว-ข่มขืนในรถตัวเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐเกรละของอินเดียจับกุมชาย 3 คนในข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับการลักพาตัวและข่มขืนดาราสาวยอดนิยมของอินเดีย โดยดาราสาวรายนี้ระบุว่าเธอถูกข่มขืนในรถของตัวเองโดยชาย 3 คนซึ่งขับรถชนท้ายรถออดีของเธอเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่เธอกำลังเดินทางไปพากย์เสียงภาพยนตร์

จากนั้นคนรถได้หยุดรถและทำทีเหมือนลงไปเจรจากับคู่กรณี ก่อนที่ชาย 2 คนจะขึ้นมาบนรถ และบอกให้คนรถซึ่งกลับมาประจำที่นั่งคนขับอีกครั้งขับรถไปเรื่อยๆ ขณะที่ชายทั้งคู่ลงมือข่มขืนดาราสาว และแวะรับชายอีกคนระหว่างทาง

ดาราสาวซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังในทางตอนใต้ของอินเดียระบุว่าการลักพาตัวและข่มขืนกินเวลาเกือบ 2 ชั่วโมง ขณะที่สื่ออินเดียบางแห่งระบุว่าเหตุการณ์ทั้งหมดกินเวลาเกือบ 3 ชั่วโมง โดยเธอยังโดนข่มขู่ว่าจะถูกปล่อยภาพเปลือยที่คนร้ายถ่ายไว้ไปตามโซเชียลมีเดียหากแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมคนขับรถรวมถึงควบคุมผู้ต้องสงสัยอีก 2 รายได้เมื่อคืนวันที่ 19 กุมภาพันธ์ อย่างไรก็ดีผู้ต้องหาหลักซึ่งถูกระบุว่าเป็นอดีตคนขับรถของดาราสาวรายนี้ยังคงหลบหนีไปได้ ทั้งนี้ตำรวจยังควาญหาตัวผู้สมรู้ร่วมคิดอีก 3 ราย ขณะที่ผู้ที่ถูกควบคุมตัวแล้วถูกตั้งข้อหาข่มขืน ลักพาตัว สมคบคิดกันก่ออาชญากรรม และปราศจากความยับยั้งชั่งใจ

Advertisement

ตำรวจเผยว่าพบข้อมูลว่าคนขับรถของดาราสาวได้โทรศัพท์ติดต่อกับคนร้ายรายหนึ่งถึง 40 ครั้ง และยังมีการส่งข้อความหากันหลายหนขณะขับรถไปรับดาราสาว ขณะที่ผลพิสูจน์ทางแพทย์ยืนยันว่าดาราสาวถูกข่มขืนจริง

ข่าวดังกล่าวก่อให้เกิดกระแสความไม่พอใจลุกลามไปทั่วอินเดีย ขณะที่สมาชิกของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ทางตอนใต้ของอินเดียส่วนใหญ่ออกมายอมรับว่ารู้สึกช็อกและไม่อยากจะเชื่อว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น บางรายระบุว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องยุติการจุดเทียนเพื่อแสดงความเสียใจ แต่ต้องกลับมาทำให้กฏหมายเข้มแข็งเพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีใครที่จะกล้าลงมือทำเรื่องเช่นนี้อีก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image