Hug Show หมายเลข 1 : ธานินทร์ แอนด์ ฮิส ดีว่าส์ 25กุมภาพันธ์นี้

Hug Show หมายเลข 1 : ธานินทร์ แอนด์ ฮิส ดีว่าส์

Banner update ออมสิน

เปิดบริษัท กบ เก๋ ครีเอชั่น ยังไม่ถึงปี ปั้นคลื่นหมีน่ารักฮักเรดิโอ (Hug Radio Thailand) คลื่นลูกทุ่งออนไลน์จนเป็นกระแส ตระเวนออกทีวีหลายรายการ ทำอีเวนต์ใหญ่ไป 2 อีเวนต์ มาวันนี้ กบ ธวัชชัย และ เก๋ ผกามาศ ผุดโปรเจ็กต์ใหญ่ เป็นคอนเสิร์ตเก็บเงินครั้งแรก ภายใต้ชื่อ Hug Show หมายเลข 1 : ธานินทร์ แอนด์ ฮิส ดีว่าส์

เก๋ ผกามาศ ดีเจและผู้บริหารบริษัท กบ เก๋ ครีเอชั่น เผย “เหตุที่เราคิดทำคอนเสิร์ตธานินทร์ อินทรเทพ ขึ้นมาเพราะว่า พี่เล็ก-ธานินทร์ เป็นศิลปินที่อยู่วงการเพลงไทยมานานมาก มีผลงานเป็นที่รู้จักในคนทุกรุ่น และมีแฟนคลับที่เหนียวแน่น ชัดเจน ประกอบกับพี่เล็ก-ธานินทร์เองก็ไม่ได้มีคอนเสิร์ตใหญ่แบบนี้มานานพอสมควร เราจึงคิดว่า เห็นควรที่จะมีการทำคอนเสิร์ตที่เป็นของพี่เล็ก-ธานินทร์จริงๆ ขึ้นมาอีกสักครั้ง เพื่อให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ซึ่งครั้งนี้จะมีความพิเศษตรงที่จะมีนักร้องสาวดีว่าส์ทั้ง 4 ได้แก่ อาภาพร นครสวรรค์, ส้มเช้ง สามช่า, ฝ้าย ธนวรรณ, และแพนเค้ก เขมนิจ ซึ่งแต่ละคนถือว่าคิวทองกันสุดๆ แต่ก็ตกปากรับคำว่า งานนี้ต้องเต็มที่ ทุกคนพร้อมที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักของพี่เล็ก-ธานินทร์ ผ่านบทเพลงที่มีทั้งร้องเดี่ยวและคู่อีกด้วย

Advertisement

ถามว่า เพลงของธานินทร์ อินทรเทพ มีเสน่ห์ตรงไหน กบ ธวัชชัย เสริมว่า หลายๆ เพลงของพี่เล็ก-ธานินทร์ เป็นการถ่ายทอดความรู้สึกที่เกิดขึ้นจากหลายๆ เหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตจริงๆ ทั้งในมุมของความรักที่มีทั้งผิดหวัง สมหวัง รวมถึงแง่มุมชีวิตในด้านอื่นๆ บทเพลงของธานินทร์จึงทรงพลัง และกระทบใจผู้ฟังมาโดยตลอดนับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน นี่ก็เป็นอีกประเด็นหนึ่งที่ทำให้เราเลือกที่จะจัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้น เพื่อส่งต่อบทเพลงอันทรงคุณค่านี้ไปยังคนรุ่นต่อๆ มาด้วยครับ งานนี้จึงเป็นงานที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว และมีความสุขกันได้ทุกเจเนอเรชั่น

ภาคดนตรี เราได้อาจารย์ออด จิรวุฒิ กาญจนะผลิน นำวง “กาญจนะผลิน” มาบรรเลงสดทุกเพลง รวมทั้งมีการเรียบเรียงดนตรีขึ้นมาใหม่บางส่วน เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

ส่วนงานโปรดักชั่น เราใช้บริการมืออาชีพอย่างบริษัท ครีเอทีฟ เกียร์ ซึ่งมีประสบการณ์โชกโชนในการจัดงานอีเวนต์และคอนเสิร์ตมามากมาย ทั้งศิลปินไทยและต่างประเทศ มาดูแลภาพรวมของงานทั้งหมด ตามคอนเซ็ปต์ที่เราคุยกัน คือเป็นโทนแบบย้อนยุค ผ่านโปรดักชั่นที่ดูแพง เข้าใจง่าย และเหมาะสมกับแฟนธานินทร์ ทุกเพศ ทุกวัย ที่มาชม สมราคาแน่นอนครับ

Advertisement

“Hug Show หมายเลข 1 ธานินทร์ แอนด์ ฮิส ดีว่าส์” วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ที่โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ บัตรราคา 1,500 / 2,000 / 2,500 และบัตรริงไซด์ ได้ร่วมทำการกุศล พร้อมมี้ทแอนด์กรี๊ท ราคา 5,000 บาท ที่จะมอบรายได้ทั้งหมดให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา ซื้อบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร 0-2262-3838 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image