สาวนะยะฮือ รุมประชาทัณฑ์หนุ่มอยุธยา ทำแผนมีดจ้วงฆ่าลิเกสาวประเภทสอง

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พบศพนายชญานนท์ เกิดพันธุ์ อายุ 35 ปี เป็นสาวประเภทสอง นักแสดงลิเกสาวประเภทสอง คณะ ส.สำรวมศิลป์ ถูกคนร้ายสังหารอยู่ในห้องน้ำบ้านซึ่งกำลังก่อสร้าง หมู่ 6 ต.ลาดงา อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา อย่างโหดเหี้ยม บีบคอและใช้อาวุธมีดแทงถึง 6 แผล เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ แล้วฉกเอาสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง สร้อยข้อมือ 2 สลึง แหวนอีก 1 วง หลบหนีไป และเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สามารถติดตามจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ เพ็งพุฒิ อายุ 24 ปี พนักงานร้านขายเหล็กใน อ.เสนา ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นคู่ขากับผู้ตาย มาทวงเงินผู้ตายค่าหลับนอนด้วยกันแล้วไม่ได้ จึงได้ก่อเหตุสังหารอย่างโหดเหี้ยม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชร รอง ผบก. ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.กิติศักดิ์ เกตุอร่าม ผกก. พ.ต.ท.สุกรี ผ่องโอภาส รอง ผกก.สส.สภ.เสนา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นาย ได้ควบคุมตัวนายอนุวัฒน์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ สวมใส่เสื้อเกราะกันกระสุน ใส่หมวกกันน็อก โดยมีกลุ่มชาวบ้านและกลุ่มเพื่อนสาวประเภทสองกว่า 500 คน มารอดูการทำแผน และดูหน้าผู้ต้องหา ต่างตะโกนสาปแช่งต่างๆ นานา การทำแผนเริ่มตั้งแต่ช่วงที่นำรถ จยย.มาจอดหน้าบ้าน แล้วพูดคุยกัน แล้วพากันเข้าไปในห้องน้ำ แล้วใช้มือบีบคอนายชญานนท์ และใช้มีดจ้วงแทง

จากนั้นควบคุมตัวไปทำแผนชี้จุดที่หลบหนี ระหว่างนั้นชาวบ้านและสาวประเภทสองได้ฮือเข้ามาใช้หมวกกันน็อกทำร้าย ผู้ต้องหา และจะทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามากันแล้วรีบนำขึ้นรถพาออกจากจุดเกิดเหตุทันที อย่างไรก็ตาม ทางญาติขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้สืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว หลังจากนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของกระบวนการยุติธรรม

201702211545431-20041019162755

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image