รวบ “ส.ต.ต.” ลักลอบส่งยาไอซ์ 28กก. สั่งตั้งสอบวินัยร้ายแรง-ให้ออกจากราชการ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. พล.ต.ต.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผบก.ปส.1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กก.2 บก.ปส.1 ร่วมกันทำการจับกุมตัว ส.ต.ต.พิษณุพงศ์ งามธุระ ผบ.หมู่ งานจราจร โครงการราชดำริ กก.6 บก.จร. พร้อมของกลาง ไอซ์ น้ำหนักประมาณ 28 กก. ได้ที่ลานจอดรถชั้น 5B อาคาร 3 ลุมพินิวิลล์ ซอยสุขุมวิท 77 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม.

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ส.ต.ต.พิษณุพงศ์ มีพฤติกรรมลักลอบนำยาเสพติดจากเอเย่นรายใหญ่ทางภาคเหนือ มากักเก็บไว้ก่อนจะกระจายให้เอเยนต์ยาเสพติดในพื้นที่ กทม. เจ้าหน้าที่จึงทำได้การสะกดรอยติดตามกระทั้งทราบว่าผู้ต้องหากำลังเดินทางไปส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นและพบของกลางดังกล่าว ขณะนี้กำลังทำการขยายผลเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บังคับการตำรวจจราจร ในฐานะผู้บังคับบัญชาของนายสิบคนดังกล่าว เปิดเผยว่าขณะนี้ได้ประสานไปยังพนักงานสอบสวนของ บช.ปส.เพื่อขอรายละเอียดทั้งหมด ก่อนจะตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง พร้อมให้ออกจากราชการไว้ก่อน ทั้งนี้ตัวเองได้กำชับผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคนว่าห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด โดยส่วนตัวเพิ่งได้รับรายงาน และจะตรวจสอบว่ามีผู้ที่อยู่เบื้องหลังในเรื่องนี้หรือไม่

ขณะที่ พ.ต.อ.ธนินท์พันธุ์ เธียรเจริญ ผกก.6 บก.จร. เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างตรวจสอบตัวตน ซึ่งตนยังไม่ทราบว่าตำรวจคนดังกล่าวอยู่สังกัดไหน เบื้องต้นได้สั่งการให้ผู้ใต้บังคับบัญชาตรวจสอบ และรายงานมาที่ตนโดยด่วน

Advertisement

332578

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image