เฮลั่น! ‘เป่าเปา’ รับเงิน 2 แสนหลังเรียก ‘วู้ดดี้’ สำเร็จ แถมได้อั่งเปาจากแฟนคลับชาวฮ่องกง

หาเงินเก่งตั้งแต่ยังเล็กเลยทีเดียว สำหรับน้องเป่าเปา ลูกสาวสุดน่ารักของ พ่อบี้ – ธรรศภาคย์  และ แม่กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย ซี ที่แม้อายุเพียง 8 เดือน แต่ก็มีพัฒนาการที่เร็วมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็โชว์ความสามารถ เรียก “ป้า” จนได้เงินหมื่น และยังได้เงินแสนจาก เอ – ศุภชัย ศรีวิจิตร หลังเรียก “เอ” ได้สำเร็จ ทำเอาพ่อบี้แม่กิ๊บเฮลั่น

ล่าสุด เจ้าหนูก็โกยทรัพย์รับเงินไปอีก 2 แสน หลังสามารถพูดคำว่า “ดี้” ซึ่งเป็นชื่อของ วู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา ได้ขณะไปเที่ยวที่มาเก๊า ด้านกุ๊บกิ๊บก็ไม่รอช้ารีบโพสตคลิปวีดีโอยืนยันพร้อมทั้งแท็กไปหาวู้ดดี้ในทันที

* แท๊กลุง ดี้!!!! มาจ่ายตังค์ค๊าาาาาาาาาาาาา 200,000 @woodytalk ??????? #เจ๊เปาสายหาเงิน#เรียกดี้เสมอแม้เธองอแง5555555555555555 . . .#งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ #ggbbpp #ขอบคุณแฟนคลับถ่ายไว้

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36) on

Advertisement

 

ซึ่ง วู้ดดี้ เองก็โพสต์คลิปหลานพร้อมบอกว่า “กดเงินแป๊ป ? 200,000 ให้เป่าเปา หลานรัก – atm ตั้งค่ากดได้วันละพันอ่ะ oooooopz”

Advertisement

 

เท่านั้นยังไม่พอ เป่าเปา ยังนำโชคมาให้อีก เมื่อ แบงค์ หลานชายกุ๊บกิ๊บ ได้เล่าว่า “เดินๆ อยู่ก็มีคนฮ่องกงมาให้อั่งเปาอีก 200HKD บอกว่าชอบเป่าเปามาก ติดตามไอจีตลอด อะไรจะฮอตขนาดน้านนนคะคุณหนู!!!!!! 55555555″

pp

 

แบบนี้ก็มีแต่รวยกับรวยน่ะสิ ฮ่าา!

 

ขอบคุณภาพจาก gggubgib36,woodytalk,bankhun

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image