หนุ่มใหญ่ โรควูบกำเริบ หมดสติกระทันหันขับเก๋ง ร่วงจากชั้น 2 โชคดีรอดตาย

เมื่อเวลา 17.00น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์  ร.ต.อ.จิรันธนิน กลิ่นนิรัญ รองสารวัตร(สอบสวน) สน.บุคคโล รับแจ้งเหตุรถยนต์ไถลตกจากที่สูงมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในอาคารลุมพินีเพลส รัชดา-ท่าพระ ถนนรัชดาท่าพระ แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม.จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู  ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู สูง 29 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณลานสาธารณะชั้นล่างด้านข้างอาคาร พบรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฌก-7578 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนแผงคอนกรีตกั้นลานจอดรถบนชั้นที่ 2 ตกลงมาสู่พื้นด้านล่าง ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง 2 ข้าง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ชื่อนางอวัตถา ใจการุณ อายุ 65 ปี และน.ส.ษิริยาภรณ์ อธินฤมิตวงศ์ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นผู้อาศัยอยู่ในอาคารถูกเศษหินและคอนกรีตกระเด็นใส่เท้าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยถูกนำส่ง รพ.พญาไท 3 ไปก่อนหน้านี้เบื้องต้นแพทย์ปฐมพยาบาลและอนุญาตให้กลับบ้านได้
15556498_10211634837244857_1900649542_o
จากการสอบสวน นายธนภัทร ตรีสกุลพงษ์ อายุ 55 ปี ผู้ขับขี่และเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว ให้การว่า  เคยทำงานเป็นพนักงานบริษัทแต่ปัจจุบันลาออกมาแล้วเนื่องจากมีปัญหาสุขภาพเกิดอาการวูบบ่อยครั้ง มีประวัติรักษาตัวที่ รพ.สมิติเวชธนบุรี และ รพ.ทหารเรือ ก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากห้องพักเลขที่ 525 ชั้น 8 จะไปทำธุระข้างนอกและกลับเข้ามากำลังจะขับรถวนขึ้นไปจอดที่ลานจอดรถด้านบน ปรากฏว่าในช่วงที่ขับขึ้นทางลาดบริเวณชั้นที่ 2 อาการวูบก็กำเริบอีกครั้งทำให้เสียการควบคุมพุ่งชนราวคอนกรีตจนตกลงมาดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.จิรันธนิน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติ นายธนภัทร พบว่ามีโรคประจำตัวจริง และรถคันดังกล่าวก็มีประกันภัยประเภทที่ 1 เบื้องต้นเจ้าตัวได้ประสานให้พนักงานเคลมค่าสินไหมของทางบริษัทประกันภัย มาสำรวจค่าเสียหายทั้งหมดแล้ว โดยทางพนักงานสอบสวนจะลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานเอาไว้ เพื่อให้ผู้ได้รับบาดเจ็บและเจ้าของอาคารมาเจรจาชดใช้ค่าเสียหายและค่าทำขวัญกันต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image