ด่วน ! ชายปีนเสาจี้เลิก ม.44 นำเชือกพันคอตัวเอง ก่อนโรยตัวลงมา ยังไม่ทราบชะตากรรม

สืบเนื่องกรณีเหตุการณ์เวลา 18.00 น. มีชายไทยสูงอายุ ไม่ทราบชื่อ ปีนเสาสัญญาณสถานีเบสของโทรศัพท์มือถือที่ตั้งอยู่ด้านหลังภายในซอยใกล้กับตลาดกลางคลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งมีพระสงฆ์และเหล่าศิษยานุศิษย์ของวัดพระธรรมกายนั่งสวดมนต์กันอยู่ ทำให้มีกลุ่มชาวบ้านพากันวิ่งไปดูด้วยความแตกตื่น

ทั้งนี้ ชายผู้ปีนขึ้นเสาไปได้เขียนป้ายแจ้งติดเอาไว้บนนั้นว่า ถ้าถึงเวลา 21.00 น.วันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ไม่ยกเลิก ม.44 เตรียมเก็บศพได้เลย ขณะนี้ญาติโยมที่อยู่ด้านล่างกำลังเจรจาเกลี้ยกล่อม

จากนั้นได้เขียนกระดาษแผนที่ 2 ข้อความว่า “พระสงฆ์ คนแก่ ถูกข่มเหง รังแก กลั่นแกล้งด้วยวิธีต่างๆ นานา สังคมปัจจุบันคนดีอยู่ยาก”

ต่อมาได้เขียนกระดาษแผ่นที่ 3 แปะเอาไว้บนยอดเสาเพิ่มว่า “ภายใต้ดวงนี้ ไม่มีอะไรที่ตำรวจไทยทำไม่ได้ 3 จังหวัดชายแดนใต้ยังไม่สงบไปช่วยชาติหน่อยครับ ทำเพื่อชาติ”

Advertisement

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ชายคนดังกล่าวโรยเชือกลงมาจากจุดที่นั่งด้านบนประมาณ 5 เมตร ท่ามกลางเสียงของชาวบ้านที่ตะโกนให้เปลี่ยนใจลงมาด้านล่าง ชายคนดังกล่าวได้ปีนลงมา ผู้อยู่ในเหตุการณ์เข้าใจว่าเกลี้ยกล่อมสำเร็จ อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวได้ปีนตามปลายเชือกเพื่อนำปลายเชือกมาพันกับคอแล้วปล่อยตัวลงมา ทำให้เกิดความตื่นตะลึงอย่างมากในกลุ่มคนที่อยู่ด้านล่าง ขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม หากมีความคืบหน้าจะรายงานต่อไป

679013

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image