ขันหมากมาแล้ว! ‘อีฟ พุทธธิดา’ แต่งแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เพื่อนดาราแห่ยินดีชื่นมื่น

หลังจากทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานช่วงเดือนสิงหาคม 2559 ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (26 ก.พ.) ต้น – เติมศักดิ์ ศักดาพร หนุ่มนักธุรกิจก็ได้ยกขันหมากไปสู่ขอ อีฟ – พุทธธิดา ศิระฉายา ลูกสาวคนสวยของ ต้อย – เศรษฐา และ เปี๊ยก อรัญญา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยพิธีจัดขึ้นที่พิพิธภัณฑ์บ้านไทย จิม ทอมป์สัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น.ที่ทางเจ้าบ่าวถือฤกษ์ดีแห่ขบวนขันหมาก ซึ่งมีคณะกลองยาวและคณะนางรำ นำขบวนผ่านประตูเงินประตูทองประตูชัย  ซึ่งเพื่อนเจ้าสาวในวงการบันเทิงมาร่วมกั้นประตู เช่น พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ,แพรว – คณิตกุล เนตรบุตร , ดา เอ็นโดรฟิน – ธนิดา ธรรมวิมล, แจม – ชรัฐฐา อิมราพร, ลูกหว้า – พิจิกา จิตตะปุตตะ ฯลฯ 

นอกจากนี้ยังมีทายาทผู้จัดและดาราที่สนิทสนมกันมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะจ๋า – ยศสินี ณ นคร, ยุ้ย – ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี,  ขวัญ – พิมพ์อัปสร เทียมเศวต ฯลฯ 

อีฟ พุทธธิดา แต่งงาน (2)

Advertisement

จากนั้นเมื่อขบวนผ่านประตูเข้ามาได้ก็มีการทำพิธีสู่ขอ โดยเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าสาว คือ พลตำรวจเอกสถาพร หลาวทอง กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และนฤนาถ หลาวทอง ส่วนเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าว คือ พิสิษฐ์ เหล่าศิริรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ริเวอร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด และ ภรรยา

และในเวลา 09.09 น. เจ้าบ่าวได้สวมแหวนแต่งงานให้กับเจ้าสาว พร้อมเข้าสู่พิธีปูเรียงสินสอด และ พิธีไหว้ผู้ใหญ่ ก่อนจะทำพิธีทางศาสนา ตักบาตร พร้อมถวายอาหารพระ จำนวน 9 รูป

อีฟ พุทธธิดา แต่งงาน (4)

Advertisement

อีฟ พุทธธิดา แต่งงาน (6)

และเมื่อเข้าสู่ช่วงประกอบพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ประวิทย์ มาลีนนท์ บิ๊กบอสช่อง 3 และอรัญญา มาลีนนท์ ภรรยา เป็นผู้เจิมและสวมมงคล ให้กับคู่บ่าวสาว

อีฟ พุทธธิดา แต่งงาน (17)

อย่างไรก็ตามในส่วนของสินสอดทองหมั้น เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ขออนุญาตไม่เปิดเผย แต่เจ้าบ่าวแอบเปรยว่าคุณแม่เป็นคนเตรียมให้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นชุด เครื่องเพชร ทองคำ พร้อมเงินสด

อีฟ พุทธธิดา แต่งงาน (3)

อีฟ พุทธธิดา แต่งงาน (8)

อีฟ พุทธธิดา แต่งงาน (9)

สำหรับงานเลี้ยงในพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าว-สาวจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ในเวลา 17.00 น. ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม เมืองทองธานี

และนี่คือแก๊งเพื่อนเจ้าสาว

อีฟ พุทธธิดา แต่งงาน (16)

อีฟ พุทธธิดา5

‘มติชนออนไลน์’ ก็ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงด้วยจ้า

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image