แฟนคลับงง! รูป ‘ต้นหอม ศกุนตลา’ หายไปจากไอจี ‘ซัน ประชากร’ แถมฝ่ายชายยังโพสต์ดราม่า

เพิ่งจะเปิดตัวว่าคบหาเป็นแฟนกันเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา แถมเมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (26 ก.พ.) รายการ ‘สามแซบ’ ทางช่อง 3 เพิ่งออกอากาศเทปสัมภาษณ์ถึงเรื่องความรักของ ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่เคยบันทึกเทปไว้

ทว่าล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่เกิดอาการสงสัยหนักมาก เมื่อจู่ๆ ในอินสตาแกรม sun_prachakorn ของฝ่ายชายกลับไม่มีรูปคู่กับสาวต้นหอมให้เห็น ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็เคยลงรูปคู่กันมาก่อน

ซัน ต้นหอม1

แม้แต่รูปล่าสุดที่โปรโมทรายการสามแซบที่ออกคู่กับต้นหอมก็ยังเป็นรูปเขาเพียงลำพัง ทำให้มีแฟนคลับเข้าไปถามไถ่เป็นจำนวนมาก แถมยังเชียร์ว่าถ้าเกิดงอนกันก็ขอให้ทั้งคู่หันมาปรับความเข้าใจ

Advertisement

ซัน ต้นหอม4

ขณะที่ในอินสตาแกรมของต้นหอม ซึ่งลงภาพโปรโมทรายการก็ลงรูปคู่กันตามปกติ แถมยังขอบคุณคำสอนของ ม้า – อรนภา กฤษฎี พิธีกรรายการอีกด้วย นอกจากนี้รูปอื่นๆ ที่ถ่ายคู่กับซันก็ยังคงอยู่ตามปกติ

ซัน ต้นหอม5

Advertisement

ทั้งนี้ถ้าย้อนกลับไปดูในเฟซบุ๊ก Prachakorn Piyasakulkaew ของฝ่ายชาย พบว่าเมื่อเวลา 00.23 น. วันที่ 25 ก.พ. ซันได้โพสต์ข้อความว่า “ที่เงียบๆ ไม่ใช่ไม่รู้ แต่ จะ รอดูว่า จะสำนึก เมื่อไหร่”

ซัน ต้นหอม3

และเมื่อราว 04.00 น. ของวันนี้เขาก็เพิ่งโพสต์ข้อความว่า “ทุกบทเรียนที่เข้ามาในชีวิตทำให้เราโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นแต่ไม่ว่าจะยังไงชีวิตก็ยังคงสวยงาม”

ซัน ต้นหอม2

โดยข้อความเหล่านี้ก็ได้มีคนเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ส่วนความจริงจะเป็นเช่นไรคงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจง

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม sun_prachakorn  djtonhorm และเฟซบุ๊ก  Prachakorn Piyasakulkaew

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image