เช็คดวง 12 ราศี วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะเดินทางไกลโดยไม่ค่อยพร้อมหรือไปไหนแล้วไม่ได้รับความสนใจตามที่หวัง แต่ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรอยู่ก็ตามจะมีผู้ที่ไม่ค่อยถูกชะตากันจะรบกวนทำความรำคาญให้เนืองๆ ถ้าท่านอดทนได้ก็ไม่เป็นไรไม่เป็นปัญหา แต่ถ้าท่านสามารถปลีกตัวจากนักเลงสุราหรือโต๊ะพนันได้ก็จะช่วยให้สงบลงและก้าวไปตามปกติเหมือนเดิม

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะเผชิญหน้ากับฝ่ายตรงข้ามอย่างทระนงองอาจ ใครทำอะไรไม่ถูกใจจะแสดงอารมณ์ร้ายเข้าใส่ทันที โดยไม่เกรงอกเกรงใจใครใดๆ ทั้งสิ้น จะซื้อของในราคาแพงผิดปกติเพราะด้วยความโกรธ มีข้อความผูกพันทางการเมืองหรือกิจกรรมสาธารณกุศลที่ทำให้ท่านสบายใจหรืออารมณ์ดีขึ้น ได้ของที่มีประโยชน์ในชีวิตประจำวัน

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะได้ลาภและประสบความสำเร็จในกิจกรรมที่ทำอยู่เพราะความพยายาม ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่มาจากคนและธรรมชาติใดๆ ท่านจะพบกับปัญหาใหญ่ที่จะต้องแก้ไขด้วยตนเอง แม้ท่านจะมีญาติมิตรและบริวารมากก็ไม่มีใครช่วยท่านทำอะไรได้ แต่ทุกคนก็พร้อมที่จะฟังคำสั่งและรับปฏิบัติตาม

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

Advertisement

วันนี้ท่านจะได้ชมการแสดงในงานรื่นเริงที่สนุกกันสุดเหวี่ยงเหตุอาจจะเกิดขึ้นใกล้บ้านหรือที่พักอาศัยของท่าน ถ้าทำใจได้ก็สบายท่านจะใช้ชีวิตด้วยความสดชื่นและเข้มแข็ง ผ่านเรื่องบันเทิงเริงรมย์ไปแล้วจะเหลือแต่งานทำด้วยความเด็ดขาด จะมีอำนาจอิทธิพลมากขึ้นในวงการ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้ จะมีโอกาสได้ข้อมูลต่างๆ ทางวิชาการ ท่านจะรู้สึกว่าความตึงเครียดต่างๆ ทุเลาเบาบางลงมาก อำนาจใหญ่มหันต์ที่เผชิญหน้าอยู่จะเปลี่ยนรูปหรือหายจากระบบชีวิตของท่านจะทำการสิ่งใดก็สะดวก ห้ามรับประทานของดิบหรือสุกๆ ดิบๆ การเงินรายใหญ่ๆ สะดวกราบรื่นขึ้นช้าๆ แต่มั่นคง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะรู้สึกว่ามีความไม่แน่นอนต่างๆ ที่ครอบงำชีวิตมาระยะหนึ่ง ต่อไปนี้หนทางข้างหน้าจะสว่างไสวขึ้นมาบ้าง มีทัศนวิสัยที่ปลอดโปร่งแจ่มใสรู้เห็นตามความจริง เรื่องเงินจะดีขึ้นมาก แต่ในเวลาที่มีโอกาสรับเงินพิเศษจะทำเงินทองของมีค่าหล่นหายไปหรืออาจเป็นฝ่ายมีโอกาสปล่อยเงินกู้แบบล้างบัญชีกันไปเลย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะทำงานมากเป็นพิเศษ อาจหมายถึงความกระปรี้กระเปร่าโดยไม่คิดถึงความเหนื่อยยากใดๆ ทั้งสิ้น คิดเดินทางไกลในวันนี้หากไม่จำเป็นจริงๆ ควรทุเลาไว้สักพักหนึ่งก่อน เพราะไปแล้วกลับมาอาจหาบางสิ่งบางอย่างไม่พบ คนอื่นหาเงินได้คล่องแต่ท่านกลับหาไม่ได้ เดินทางให้ระวังความไม่สะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านได้รับความกระทบกระเทือนจากเรื่องที่ญาติมิตรก่อขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจการงานหรือเรื่องส่วนตัว มีเหตุน่าตื่นเต้นใกล้สำนักงาน จะได้พบกับคนที่น่านับถือแต่กลับเป็นพวกที่ไว้ใจได้ยาก อาจใช้เล่ห์เหลี่ยมเพทุบายหลอกลวงท่านต่างๆ นานา ต้องระวังตัวให้รอดจากผู้ที่เข้ามาตีสนิทใหม่ๆ ยังมีเกณฑ์จะได้ติดต่อกับผู้คนที่ไม่ได้ติดต่อกันมานาน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะได้รับความรู้ประหลาดๆ จากญาติมิตรอย่างไม่คาดฝัน เหตุการณ์เช่นนั้นเกี่ยวกับการเดินทางไกลหรือเมื่อพวกเขาต้องเดินหายไปมาหาสู่ท่าน รายได้รายจ่ายจะคล่องตัวขึ้น โทสะจะร้ายกว่าแต่ก่อนอาจหุนหันพลันแล่นกับผู้คนแวดล้อมอย่างไม่เลือกหน้า ถ้าจะทำอะไรด้วยความโมโหแสดงว่าเวลานั้นท่านโชคไม่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านไม่ตื่นเต้นกับอะไรใหม่ๆ ได้ก็จะเป็นการดี โดยเฉพาะสิ่งของวิเศษที่มีผู้มาขายให้ในราคาแพงๆ ดาวดีที่ให้คุณแก่ท่านไปอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดี ผู้ใหญ่ของท่านอาจจะป่วยหรือมีเรื่องทุกข์ใจ ท่านช่วยได้แต่ไม่เต็มที่นัก รายจ่ายทางตรงมีไม่มาก แต่รายจ่ายทางอ้อมรั่วไหลค่อนข้างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะให้ความสนใจกับญาติผู้ใหญ่หรือแม้แต่ญาติผู้น้อยของท่านมากขึ้น เรื่องงานวันนี้มักมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง ถึงอย่างไรท่านก็จะได้รับความช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่ที่มีฐานะหรือมีคุณวุฒิพิเศษให้ความเมตตาต่อท่านด้วยความจริงใจ ธุรกิจติดต่อไม่มีอะไรก้าวหน้ามากนัก จะเร่งรัดเอาแต่ใจคงเป็นไปไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะมีรายจ่ายมาก หรืออยู่ในสภาพที่ร้อนเงินพอสมควรธุรกิจติดต่อจะค่อยๆ ดีขึ้น ระวังญาติพี่น้องจะขัดแย้งหรือทำให้ท่านต้องคิดมาก เรื่องความรักจะเริ่มมีอุปสรรคกับคู่ครองไม่ค่อยตามใจกัน หรือต้องห่างเหินกันไปชั่วคราว เกณฑ์เรื่องความรักไม่ค่อยดี ถ้าดีก็ให้ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพไว้ด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image