‘เทพพิทักษ์’ ลั่นจะเป็นคนใหม่ ไม่ยุ่งรักแย่ๆ เก็บความหลงผิดเป็นบทเรียน หลังได้โอกาสอีกครั้ง

กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อีกแล้ว เมื่อผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ ยอมให้โอกาส เทพพิทักษ์ แอสละ กลับมาเล่นหนังอีกครั้งในเรื่อง ‘กัดกระชากเกรียน’ หลังจากก่อนหน้าเคยชักนำเน็ตไอดอลคนนี้เข้าวงการ และภายหลังได้ประกาศตัดขาด เนื่องจากสร้างปัญหาให้ปวดหัว โดยครั้งนี้พชร์ให้เหตุผลว่า คนเราผิดพลาดกันได้ อะไรที่ช่วยได้ก็ช่วยกันไป ที่สำคัญการให้อภัยยังเป็นการแก้แค้นที่ดีที่สุด

พชร์ อานนท์

นอกจากนี้พชร์ ยังเผยถึงเหตุผลครั้งก่อนที่ทำให้ตัดขาดเทพพิทักษ์ให้ได้รู้กันว่า อีกฝ่ายมีปัญหาทั้งเรื่องติดผู้หญิงจนเบี้ยวงาน ดื่มเหล้าจนตื่นสาย แถมเวลาเมาก็กร่าง ขณะเดียวกันก็มีนิสัยโกหก และเรื่องสุดท้ายคือเรื่องเงินที่ได้เป็นล้านๆ แต่ใช้หมดตัว

พชร์ อานนท์1

Advertisement

ทางฝั่งเทพพิทักษ์แม้จะได้รับโอกาสครั้งใหม่จากพชร์ แต่ก็ยังคงหาเลี้ยงชีพด้วยการขับรถตู้รับส่งพนักงานที่ท่าอากาศยานดอนเมือง และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิตามปกติ

ถึงอย่างนั้นเขาก็ได้สัญญาว่าจะเป็นคนใหม่ “เหมือนวานได้ไป..เข้าฉาก..กัดกระชากเกรียน..ก็ต้องขอขอบพระคุณ.พี่พจน์อานน..ที่ยังหัยโอกาสกับเด็กตาดำฯเพราะเทพเชื่อว่าไม่มีคัยอยากทำอะรัยไม่ดี..บทเรียนที่เทพเคยหลงผิด…เทพจะถือว่าเป็นภาพลวงตา..ต่อไปจะเป็นคนใหม่..เพราะโอกาสไม่ใช่มีไว้ขอโทษ..แต่โอกาสมีไว้หัยแก้ไขและปรับปรุ่ง..และนึกถึงผู้มีพระคุณอย่าเนรคุณคนที่รักและค่อยช่วยเรา..ถึงพี่เขาปากจะแรง..แต่พี่เขาก็จัยดี..และเป็นคนที่ดีในสังคมของเราอีกท่านนึง..ก็ฝากติดตามหนังกัดกระชากเกรียน..เร็วฯนี้รับรองมันยิ่งกว่าเผือก..เเละค่อยติดตามพี่เทพด้วยนะ…ที่ใดมีรักที่นั่นก็จะมีความสุข???

เทพพิทักษ์ 3

นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่าจะใช้ชีวิตอย่างมีสติและรอบคอบ แถมยังตอบรับตามสไตล์เมื่อมีแฟนคลับมาเตือนเรื่องการดื่มแล้วขาดสติ

เทพพิทักษ์ 1

ขณะที่เรื่องความรักนั้น เขายืนยันว่าจะไม่เดินไปหาความรักที่เก่าและเลวร้าย และจะเดินไปข้างหน้าอย่างมีสติ ที่สำคัญยังย้ำกับตัวเองอีกครั้งว่า “ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์”

เทพพิทักษ์ 2

มุ่งมั่นตั้งใจแบบนี้ก็ขอให้ทำได้ตามที่ตั้งใจไว้จ้า

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก เทพพิทักษ์ แอสละ และอินสตาแกรม poj_arnon

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image