ตำรวจพุทธมณฑลปฏิรูปยกระดับบริการ

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.ทวี พรมมาลี ผกก.สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เปิดเผยว่านำตำรวจ สภ.พุทธมณฑล ออกพบปะประชาชนในตำบลศาลายา เพื่อประชาสัมพันธ์การปฏิรูปตำรวจของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและรัฐบาล โดยการเริ่มต้นจากปฏิรูปตำรวจใน สภ.พุทธมณฑล เพื่อให้เห็นเป็นรูปธรรม โดยการยกระดับการบริการทั้งในและนอกสถานีตำรวจ โดยเมื่อประชาชนมารับการบริการที่สถานีจะมีข้าราชการตำรวจเข้ามาสอบถามการมาใช้บริการทันทีเมื่อก้าวเท้ามาถึง

พ.ต.อ.ทวี กล่าวอีกว่าส่วนการให้บริการนอกสถานที่เมื่อรับแจ้งเหตุในเขตเทศบาลตำรวจ สภ.พุทธมณฑลจะเดินทางมาถึงภายในกรอบระยะเวลา 5 นาที ส่วนนอกเขตเทศบาลจะมาถึงที่เกิดเหตุในกรอบระยะเวลา 10 นาที ซึ่งในทางปฏิบัติหากประชาชนในพื้นที่ สภ.สามารถโทรแจ้งที่หมายเลข 191 ซึ่งหากตำรวจเดินทางมาถึงเกินกำหนดเวลาตามกรอบระยะเวลาสามารถโทรแจ้งได้ที่ตน 081-5459446 ช่วงเวลา 06.00 น.-24.00 น.ถ้ามีเรื่องจำเป็นเร่งด่วนสามารถโทรติดต่อได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง

พ.ต.อ.ทวี กล่าวอีกว่าขอให้ประชาชนในพื้นที่ สภ.พุทธมณฑล ตรวจสอบการปฏิรูปตำรวจได้ตลอดเวลา ทั้งนี้การปฏิรูปหมายความว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นรูปธรรมและจริงจังประชาชนได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด สำหรับการประเมินพึงพอใจของการมาใช้บริการของประชาชนทาง สภ.ได้จัดทำป้ายระดับความพึงพอใจต่อการบริการ สภ.พุทธมณฑลไว้ 3 ระดับ เช่น พอใจ ,ปรับปรุง และ ดีมาก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image