ที่แท้แอพพ์we chatต้นเหตุ รุมซ้อมตุ้งติ้งปล้นมือถือ ฉุนแชตนัดพบกันแต่เหยื่อทำเมิน

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Rawisara Phenphichijit”โพสต์เตือนภัยหญิงสาว เป็นเหตุการณ์ระทึกที่ตัวเองถูกทำร้ายในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริเวณตลาดโชคชัย 4 แขวงและเขตวังทองหลาง ว่า “โดนจี้และโดนทำร้ายร่างกาย ผู้ชาย 4 คน รุมทำร้ายเราคนเดียว ดีแค่ไหนที่รอดมา สังคมสมัยนี้อยู่ยากมากๆ ศีรษะบวม หน้าแก้มซ้ายบวม จมูกเคลื่อน ไหล่ข้างขวาช้ำ กลางหลังซ้ำ โดนชกโดนต่อย เสียใจจริงๆ เสียใจที่ไม่ดูแลตัวเอง ของที่เสียไปคือ โทรศัพท์ 1 เครื่องแลกกับชีวิตของเรา ขอบคุณร้านขายของหน้าสังคมสังเคราะห์ที่เข้ามาใช้ ไม่งั้นคงไม่รอดแล้ว คงไม่อยู่ถึงนาทีนี้ #เข้าใจกับที่โดนทำร้าย+ฆ่าข่มขืน โดนทำร้าย นาทีๆนั้น ตัวเองทรมานจริงๆ กว่าจะเอาชีวิตรอดมาได้ และไม่คิดจะมาเกิดกับตัวเอง #เสียใจ

ตุ้งติ้ง2

“เหตุเกิดที่ตลาดโชคชัย 4 ไปกินข้าวแล้วกำลังจะกลับก็เดินทั่วๆตลาด เดินไม่ได้สนใจอะไร เดินเล่นโทรศัพท์ แต่งตัวชุดนักศึกษาปกติ แล้วอยู่ดีๆมีผู้ชายคนหนึ่งมาฉุดแขนเราลาก เราก็ตกใจ แล้วมันเรียกเพื่อนมันมาลากช่วย อีก 3 คน ลากไปบริเวณแม่น้ำไกลจากผู้คนมาก สงสัยคิดว่าเป็นผญ แล้วที่นี้ผช บอกว่าเอาโทรศัพท์มา เราก็โยนให้แล้วทีนี้ พวกมันก็กดคอลง รุมต่อย เอาอิฐมาทุบหน้า ต่อยหน้า จมูก ตอนนั้นคือ เจ็บมาก ไม่ไหวแล้ว ก็ล้มตัวลงไปเลย สักพักได้ยินมันบอกว่า จับโยนมันลงน้ำแล้วจบ เราก็รีบลุก และก้มกราบขอร้องมันว่าปล่อยเราไปเถอะ แล้วมันเอาอิฐมาทุบหัว คือตอนนั้นในสมองคิดว่า ตายแล้วแหละ ได้แต่คิดถึงหน้าแม่ แล้วบอกมันว่าเราไม่มีไรให้แล้ว ในตัวมีเงิน และกล้องอยู่ด้วย ทีนี้มันเลยยอมปล่อย มันพูดว่าให้เวลา 5 นาทีให้วิ่งหนี ถ้าวิ่งไม่ทัน กูจะเอาปืนยิงมึง เสร็จมันก็ปล่อย เราก็รีบวิ่งแบบไม่คิดชีวิต ในสมองไม่รู้ อยู่ที่ไหน ได้แต่วิ่งหนี สุดท้ายหนูเห็นคน เลยรีบวิ่งไปตรงนั้น แต่วิ่งไปไม่ถึง เพราะไปไม่ไหวแล้ว เลยนอนสลบตรงนั้นเลย เข้าใจแล้วว่าตอนจะโดนฆ่ามันทรมานแค่นั้น ตอนนี้ปลอดภัยแล้วนะ ขอบคุณทุกคนที่ทักมา โยไม่ได้ตอบนะ เพราะโทรศัพท์โยน ผช.เอาไป ขอบคุณร้านลาบ สังคมสังเคราะห์ 27 มากๆๆค่ะ ที่ช่วยชีวิตหนู”เพจเฟซบุ๊กระบุ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่สน.โชคชัย นายรวิสรา เพ็ญไพจิตร์ อายุ 21 ปี ลักษณะคล้ายผู้หญิง ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อให้ติดตามจับกุมคนร้าย

Advertisement

ต่อมาเวลา 18.30 น. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 เดินทางเข้ามาสอบปากคำผู้เสียหายด้วยตัวเอง ก่อนเปิดเผยว่า ผู้เสียหายนัดพบกับคนร้ายผ่านแอพพลิเคชั่น (we chat) โดยคุยกันมาประมาณ 2-3 วัน ก่อนจะนัดเจอกัน ที่ตลาดโชคชัย4 แต่ปรากฏว่าคนร้ายที่นัดเจอไม่ตรงตามรูปในแอพพลิเคชั่น ผู้เสียหายจึงได้เดินหนี แต่คนร้ายเข้ามาฉุดแขนก่อนจะลากเข้าไปในจุดที่ทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งเรียกพวกที่มาด้วยกันอีก 3 คนมาช่วยรุมทำร้ายร่างกายก่อนจะบอกให้เอาทรัพย์สินส่งให้ ซึ่งผู้เสียหายได้โยนโทรศัพท์ยี่ห้อ ซัมซุง แกแลคซี่ แกรนด์สีขาว ให้ไป ก่อนที่คนร้ายจะขู่จับโยนลงน้ำ แต่ผู้เสียหายร้องขอชีวิต คนร้ายจึงให้โอกาสวิ่งหนีไป กระทั่งไปขอความช่วยเหลือจากร้านลาบแห่งหนึ่ง

พล.ต.ต.นันทชาติ เปิดเผยอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ถือว่าเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ อย่างไรก็ดีสั่งการให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี พร้อมทั้งประสานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.น.4 ลงพื้นที่หาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image