จับลูกเทพทุบรถ อ้างขอแม่ 8 หมื่นแล้วไม่ได้ – แม่เคลียร์คู่กรณีจ่าย 3 หมื่นจบเรื่อง

จากกรณีที่เกิดเหตุ รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 1595 ศรีสะเกษ ของ น.ส.จริญา นรสาร อายุ 40 ปี  ที่จอดอยู่ภายในบริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ถูกคนร้ายใช้ก้อนหินทุ่มใส่กระจกด้านหลังรถได้รับความเสียหาย ซึ่งคาดว่าเป็นฝีมือของลูกเทพที่เคยก่อเหตุแบบนี้มากว่า 10 ครั้งแล้ว ล่าสุด ผวจ.ศรีสะเกษ ได้สั่งการให้ปฏิบัติหน้าที่ศึกษาธิการ จ.ศรีสะเกษ เร่งแก้ไขปัญหาโดยด่วนที่สุด ขณะที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ จัดชุดสืบสวนเพื่อไล่ล่าจับกุมตัวนายเจ ลูกเทพ ให้ได้โดยด่วน ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 19.00  น.วันที่ 1 มี.ค. ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ตนได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.อัยรัช ชินประยูร ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภฺเมืองศรีสะเกษ ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรศรีสะเกษ สามารถจับกุมตัวนายกิติศักดิ์ วงศ์เลิศ หรือนายเจ ฉายาลูกเทพ ได้แล้ว โดยจับกุมได้ที่บริเวณถนนใกล้หมู่บ้านเอื้ออาทร ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ขณะที่นายเจกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เข้าไปทำการจับกุมได้โดยละม่อม จากนั้นได้นำตัวนายเจไปมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ.ต.อ.อัยรัช ชินประยูร ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า จากการสอบสวน นายเจ ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำการทุบกระจกรถของ น.ส.จริญา นรสาร จริง สาเหตุเนื่องจากแค้นที่ขอเงินแม่ จำนวน 80,000 บาท เพื่อนำเอาไปใช้จ่าย แต่แม่ซึ่งทำงานอยู่ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ไม่ยอมให้ จึงได้ไปเก็บก้อนหินขนาดใหญ่ที่ข้างถนน แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์ นำเอาก้อนหินไปทุบกระจกรถของ น.ส.จริญา เพื่อเป็นการประชดแม่ หวังที่จะให้แม่เกิดความอับอาย จะได้หวังให้แม่นำเอาเงินมาให้นายเจ แต่คดีนี้ปรากฎว่า นางรุจิราภรณ์ หลาวทอง ซึ่งเป็นแม่ของนายเจ ได้ไปตกลงเจรจาค่าเสียหายกับเจ้าของรถเก๋ง โดยจ่ายเงินให้ น.ส.จริญา จำนวน 30,000 บาท เพื่อเป็นค่าเสียหาย ทำให้เจ้าทุกข์ไม่ติดใจเอาความดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.อ.อัยรัช กล่าวต่อไปว่า แม้ว่า น.จริญา ไม่ติดใจเอาความ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับนายกิติศักดิ์ เนื่องจากว่า ได้ใช้เท้าถีบประตูรถยนต์ ยี่ห้อฟอร์ด แบบ 4 ประตู ของสำนักงานเขตฯ ได้รับความเสียหาย ซึ่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ได้มาแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาว่า ทำให้ทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย โดยนายเจ ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้ส่งตัวนายเจไปให้อัยการ จ.ศรีสะเกษ เพื่อส่งฟ้องศาลต่อไป สำหรับนายเจ ยังคงมีคดีเก่ากรณีเดียวกันนี้ที่ศาลรอลงอาญาไว้อยู่ เมื่อมาก่อคดีทุบรถเหมือนเดิมอีก ศาลคงพิจารณาลงโทษตามกฎหมายต่อไป ในส่วนของการตรวจปัสสาวะนั้น ไม่พบว่ามีสารเสพติดในตัวของนายเจแต่อย่างใด

Advertisement

ลูกเทพ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image