ชาวบ้านแตกตื่น! ชายเปลือยโรคจิตสำเร็จความใคร่กับวัว ตร.เข้าจับกลับยิ้มร่า

วันที่ 3 มีนาคม 2560 เมื่อเวลา 09.30 น. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุตำรวจภูธรจังหวัดลำปางได้รับแจ้งจากชาวบ้านในชุมชนบ้านร้อง ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เข้ามาว่าให้รีบเข้ามาตรวจสอบและจับกุม หลังเกิดเหตุชายอายุประมาณ 40 ปี เดินเปลือยกายอยู่กลางหมู่บ้านในชุมชนบ้านร้อง ทำให้ชาวบ้านต่างตกใจรีบวิ่งหนีและรีบปิดประตูบ้านเพื่อป้องกันไม่ให้ชายคนดังกล่าวเข้ามา เมื่อชายคนดังกล่าวเดินไปเรื่อยๆ ก็ได้วิ่งเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง โดยเข้าไปอยู่ในห้องน้ำ

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง มาถึงก็ได้เข้าไปนำตัวชายคนดังกล่าวออกมา โดยที่ไม่เกรงกลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ามาจับกุม กลับยิ้มและหัวเราะ ซึ่งคาดว่าชายคนนี้อาจจะป่วยทางจิต ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ใส่กุญแจมือไว้แล้วนำขึ้นไปยังรถยนต์ตราโล่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้สงบสติอารมณ์ และเตรียมนำตัวไปยัง สภ.เขลางค์นคร แต่ขณะนั้นชายคนดังกล่าวก็ไม่นิ่ง และไม่มีความรู้สึกหวาดกลัว ได้ลุกขึ้นยืนและหัวเราะอารมณ์ดี ทั้งที่ไม่สวมเสื้อผ้า ทำให้ชาวบ้านได้นำเสื้อผ้ามาให้สวมใส่ เพื่อไม่ให้เกิดความอุจาดตาต่อผู้พบเห็น

 

Advertisement

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามชายคนดังกล่าวถึงสาเหตุที่ก่อเหตุดังกล่าว ทำให้ทราบว่า ก่อนเข้ามาในบ้านของชาวบ้านหลังนี้ได้ไปมีเพศสัมพันธ์กับวัวที่ปล่อยเลี้ยงอยู่กลางทุ่งนาในหมู่บ้าน ก่อนที่จะเดินเข้ามาในหมู่บ้าน เมื่อสอบถามถึงชื่อและบ้านที่อยู่อาศัย ชายคนดังกล่าวก็ไม่รู้สึกตัวเองหรือบ้านที่อยู่ โดยบอกว่าเดินมาเรื่อยๆ และรู้สึกมีอารมณ์ จึงไปก่อเหตุมีเพศสัมพันธ์กับวัวจนสำเร็จความใคร่

 

ด้านชาวบ้านในชุมชนบ้านร้องซึ่งเป็นเจ้าของวัวและได้พบเห็นการกระทำดังกล่าวได้เล่าว่า ขณะที่กำลังจะไปดูวัวจำนวน 4 ตัวที่เลี้ยงไว้บริเวณพื้นที่ริมถนนสายเลี่ยงเมืองลำปาง ก็พบชายคนดังกล่าวกำลังมีเพศสัมพันธ์กับวัวเพศเมียตัวใหญ่ซึ่งเป็นวัวแม่พันธุ์ ทำให้ตนเองได้เข้าไปไล่ แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งชายคนดังกล่าวได้สำเร็จความใคร่วัวแล้วก็รีบวิ่งหนีไป ทำให้ชาวบ้านได้ไล่ติดตาม จนมาหลบซ่อนตัวในห้องน้ำของบ้านหลังดังกล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image