‘ดีเจมะตูม’ เจอดราม่า หลังวิจารณ์ความรักเกย์หนุ่มฟรีเซ็กซ์ ลั่นไม่ได้ต้องการโจมตีแค่อยากแชร์อีกมุม

กลายเป็นดราม่าหนักมากสำหรับ ดีเจมะตูม – เตชินท์ พลอยเพชร หลังไปร่วมรายการ รู้ไหมใครโสด พร้อมแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวของแขกรับเชิญในรายการที่มาแชร์ทัศนคติเรื่องความรักของเขาว่าสามารถให้ตัวเองและแฟนมีอะไรกับคนอื่นได้ ว่าไม่เห็นด้วยเพราะถึงแม้จะเป็นชาวสีม่วงแต่เชื่อว่าคนที่ยังเชื่อในรักจริงยังมีและไม่อยากให้ใครคิดแบบนี้ โดยยกเรื่องราวของตัวเองที่เลิกรากับแฟนหนุ่มไปก็เพราะเคยทำแบบนั้นเหมือนกัน

โดยหลังจากเจอกระแสทั้งบวกและลบมากมาย ดีเจมะตูม เลยถือโอกาสเปิดใจอีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“หลังจากรายการรู้ไหมใครโสดออนแอร์ไปเมื่อคืน(ep.27 วันที่5 มีนาคม) เป็นเทปที่หนุ่ม(เกย์)ในรายการมาแชร์ทัศนคติเรื่องความรักของเค้า ที่สามารถให้ตัวเค้าและแฟนเค้าไปมีอะไรกะคนอื่นได้ มะตูมเลยแชร์เรื่องราวจากประสบการณ์ตัวเอง และก็รู้ตัวเลยว่าต้องมีทั้งกระแสบวกและกระแสลบ ทั้งตัวเค้าเองที่โดนโจมตีจากคนเห็นต่าง และมะตูมเองก็โดน ส่วนตัวไม่ได้ต้องการโจมตีความรักใคร หรือเอาตัวเองมาเป็นจุดศูยน์กลาง มันเป็นคำพูดจากความเห็นส่วนตัว ที่อยากจะแชร์ เหมือนเราอยากให้เค้ามองอีกมุม ไม่ได้ต้องการยัดเยียด โลกสวย หรือบังคับให้ทำตาม

หลังการถ่ายทำมะตูมได้เดินเข้าไปขอโทษคุณพีทเป็นการส่วนตัวแล้ว มะตูมน้อมรับทุกคำติชม และอยากให้เก็บแค่สิ่งดีๆจากรายการไป ตัวมะตูมเองก็ไม่ใช่คนเก่งกาจด้านความรักเท่าไหร่หรอก แต่ ณ ตอนนั้นหน้าที่เราคือแสดงความเห็นในฐานะกูรูที่รายการเชิญไปนะครับ มะตูมไปทำงาน ไม่ได้ไปย่ำยีชีวิตใคร อยากให้เปิดใจให้กว้าง มะตูมรู้ว่าทำงานตรงนี้ มันต้องเปิดใจรับได้กับทุกความคิดเห็นอยู่แล้ว แต่อยากให้เข้าใจด้วยว่าบางคอมเม้นก็ด่ามะตูมเหมือนไปล่วงเกินหรือทำลายชีวิตคู่เค้า ซึ่งมันไม่ใช่เจตนาของตัวเราหรือทางรายการเลยจริงๆ ขอบคุณที่ติดตามรายการนี้ เป็นอีกหนึ่งรายการที่มะตูมรักและเต็มที่มากๆ รายการมันทำมาเพื่อความบันเทิง ก็เสพย์มันเพื่อความบันเทิงนะครับ

Advertisement

สุดท้ายขอฝากกูรูมะตูมไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะครับ ขอบคุนทุกคนที่ติดตามทุกผลงานของดีเจปากสุนัขคนนี้ด้วย รักนะทุกคน จุฟๆ #รู้ไหมใครโสด”

หลังจากรายการรู้ไหมใครโสดออนแอร์ไปเมื่อคืน(ep.27 วันที่5 มีนาคม) เป็นเทปที่หนุ่ม(เกย์)ในรายการมาแชร์ทัศนคติเรื่องความรักของเค้า ที่สามารถให้ตัวเค้าและแฟนเค้าไปมีอะไรกะคนอื่นได้ มะตูมเลยแชร์เรื่องราวจากประสบการณ์ตัวเอง และก็รู้ตัวเลยว่าต้องมีทั้งกระแสบวกและกระแสลบ ทั้งตัวเค้าเองที่โดนโจมตีจากคนเห็นต่าง และมะตูมเองก็โดน ส่วนตัวไม่ได้ต้องการโจมตีความรักใคร หรือเอาตัวเองมาเป็นจุดศูยน์กลาง มันเป็นคำพูดจากความเห็นส่วนตัว ที่อยากจะแชร์ เหมือนเราอยากให้เค้ามองอีกมุม ไม่ได้ต้องการยัดเยียด โลกสวย หรือบังคับให้ทำตาม หลังการถ่ายทำมะตูมได้เดินเข้าไปขอโทษคุณพีทเป็นการส่วนตัวแล้ว มะตูมน้อมรับทุกคำติชม และอยากให้เก็บแค่สิ่งดีๆจากรายการไป ตัวมะตูมเองก็ไม่ใช่คนเก่งกาจด้านความรักเท่าไหร่หรอก แต่ ณ ตอนนั้นหน้าที่เราคือแสดงความเห็นในฐานะกูรูที่รายการเชิญไปนะครับ มะตูมไปทำงาน ไม่ได้ไปย่ำยีชีวิตใคร อยากให้เปิดใจให้กว้าง มะตูมรู้ว่าทำงานตรงนี้ มันต้องเปิดใจรับได้กับทุกความคิดเห็นอยู่แล้ว แต่อยากให้เข้าใจด้วยว่าบางคอมเม้นก็ด่ามะตูมเหมือนไปล่วงเกินหรือทำลายชีวิตคู่เค้า ซึ่งมันไม่ใช่เจตนาของตัวเราหรือทางรายการเลยจริงๆ ขอบคุณที่ติดตามรายการนี้ เป็นอีกหนึ่งรายการที่มะตูมรักและเต็มที่มากๆ รายการมันทำมาเพืีอความบันเทิง ก็เสพย์มันเพืีอความบันเทิงนะครับ สุดท้ายขอฝากกูรูมะตูมไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะครับ ขอบคุนทุกคนที่ติดตามทุกผลงานของดีเจปากสุนัขคนนี้ด้วย รักนะทุกคน จุฟๆ #รู้ไหมใครโสด

A post shared by ? อสรพิษแห่งวงการวิทยุ™ (@dj_matoom) on

Advertisement

ชมคลิปเต็ม

 

ขอบคุณภาพจาก dj_matoom

คลิปจาก one31

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image