‘หญิงลี’ ช็อค! แม่โดนรถชนจนตัวลอยม้วนต่อหน้าต่อตา – เจ็บหนักเลือดออกในสมอง

นับเป็นหนึ่งในลูกตัญญูเลยก็ว่าได้ สำหรับ หญิงลี – ธิดารัตน์ ศรีจุมพล นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่เมื่อว่างจากงานเมื่อไหร่เป็นต้องกลับบ้านที่นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ไปดูแลพ่อแม่ แถมล่าสุดยังทุ่มเงินสร้างรีสอร์ทที่นั่นเพื่อสร้างรายได้ทำกินให้กับครอบครัว

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อวานนี้ (6 มี.ค.) ก็เกิดเรื่องช็อคขึ้นเมื่อเธอเห็นคุณแม่ถูกรถชนต่อหน้าต่อตา โดยคุณแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเธอเล่าว่า “เหตุร้ายต่อหน้าต่อตาลูกเมื่อประมาณบ่าย3 แม่ถูกรถปิ๊กอัพชนตอนเข้าหน้ารีสอร์ทที่เรากำลังสร้าง เสียงดังโครม เราเห็นแม่ตัวลอยม้วนหลายตลบ พ่อกับลูก เราร้องไห้เกือกกลิ้งตามดินทำอะไรไม่ถูกเลย ตอนนี้แม่อาการหนักเลือดออกในสมองเข้าห้องผ่าตัดอยู่ ขอสิ่งศักดิ์สิทธ์ช่วยแม่ด้วยเถิดค่ะ สาธุ”

จากนั้นหญิงลีก็ได้อัพเดตอาการของคุณแม่ว่า “แม่ปลอดภัยออกจากห้องผ่าตัดพักใหญ่ๆแล้ว เบื้องต้นเป็นสัญญาญที่ดีกว่าเดิมค่ะ ขอขอบคุณคุณหมอคุณพยาบาลโรงพบาลบุรีรัมย์ทุกท่านค่ะ และขอบคุณความห่วงใยจากทุกคนด้วยค่ะ”

โดยแฟนๆ ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจหญิงลีและครอบครัวเป็นจำนวนมาก และขอให้คุณแม่ของหญิงลีหายป่วยโดยเร็ว ‘มติชนออนไลน์’ ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจด้วย

Advertisement

หญิงลี อันนี้ 2

หญิงลีอันนี้ 1

 

Advertisement

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม yinglee_lalla

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image