“เสี่ยสวนยาง”รับจ๊อบค้ายาบ้ารายได้เสริม ซื้อจากกทม.ขายสุราษฎร์ฯ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 14 มีนาคม พ.ต.อ.เศกสิทธิ์ สุภาอ้วน ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.สิทธิชัย ธัญญาบาล พ.ต.ท.นาถนริศ รัตนบบุรี สว.สส.สน.บางซื่อ ร.ต.ท.ประยูร ผอมสวัสดิ์ ร.ต.ท.ฉลอง เดชบำรุง รอง สว.สส.สน.บางซื่อ และฝ่ายสืบสวนสน.บางซื่อ ร่วมกันจับกุมนายสุทิน หรือ ทิน ทิพย์รัตน์ อายุ 32 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมยาบ้า 386 เม็ด และกระเป๋าหนังแบบสะพายข้างสีน้ำตาลโดยสามารถจับกุมได้บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าธนาคารทหารไทย สำนักงานใหญ่ แขวงจอมพล เขตจตุจักร

พ.ต.ท.สิทธิชัย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานจากสายลับว่านายสุทิน ตั้งตัวเป็นผู้ค้ายาเสพติด จะมารับยาเสพติดหน้าธนาคารทหารไทยสำนักงานใหญ่จึงวางกำลังเข้าสังเกตุการณ์ ต่อมาเมื่อเวลา 11.45 น. พบนายสุทินลักษณะตรงตามที่ได้รับรายงาน ยืนอยู่ที่ป้ายรถประจำทางหน้าธนาคารดังกล่าว จึงแสดงตัวขอตรวจค้นพบของกลางซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าหนังสีน้ำตาล จึงควบคุมตัวมาสอบสวนต่อที่สน.บางซื่อ

สอบสวนนายสุทิน รับว่า ตนประกอบอาชีพกรีดยางอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี เป็นสวนยางของตนเอง และค้ายาบ้าเป็นรายได้เสริม เพิ่งเดินทางมาถึงกทม.เมื่อช่วงเช้าเพื่อมารับยาบ้าจากนายเอ็ม ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ในราคาเม็ดละ 100 บาท นัดหมายบริเวณสถานที่ถูกจับกุม เมื่อถึงเวลานัดหมายนายเอ็ม ให้คนขับรถมาส่งของ เมื่อรับมอบยาบ้าเป็นที่เรียบร้อยตนกำลังยืนรอรถเมล์จะเดินทางไปสายใต้ใหม่เพื่อนำยาบ้าไปขายให้ลูกค้าใน อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ราคาเม็ดละ 200 บาท แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ก่อน โดยทำครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย นำส่งพนักงานสอบสวนสน.บางซื่อ ดำเนินคดีต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image