ฮีโร่! พนักงานร้านไดรฟ์ทรูแมคมะกันเห็นลูกค้าหมดสติรีบโดดออกทางหน้าต่างเข้าช่วย (มีคลิป)

http://abcnews.go.com

เว็บไซต์เอบีซีนิวส์รายงานว่า พนักงานร้านแมคโดนัลด์สามารถช่วยชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงไว้ได้อย่างทันท่วงทีหลังจากที่เธอเกิดหมดสติไปที่หน้าต่างรับอาหารของร้านแมคโดนัลด์ไดรฟ์ทรู ในเมืองดอรัล รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 มีนาคมตามเวลาท้องถิ่น

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่เผยแพร่ทางสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นดับเบิลยูแอลพีจี10 แสดงให้เห็นช่วงเวลาที่ เปโดร วิโลเรีย พนักงานร้านแมคโดนัลด์ตอบสนองอย่างรวดเร็วด้วยการกระโดดออกทางหน้าต่างรับอาหาร หลังจากที่รถของลูกค้าเคลื่อนตัวออกไปอย่างช้าๆ

ข่าวระบุว่า ลูกค้าคนดังกล่าวที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงเขตไมอามีเดด ซึ่งอยู่นอกเวลาปฏิบัติงาน มาพร้อมกับลูกสาว 2 คนที่เบาะหลัง เกิดมีอาการเจ็บป่วยอย่างเฉียบพลัน

วิโลเรียเปิดเผยว่าลูกค้าคนดังกล่าวจ่ายเงินสำหรับอาหารที่สั่งไว้โดยที่ดูไม่มีปัญหาใดๆ แต่เขารู้สึกว่า เธอผิดปกติไป หลังจากนำอาหารที่เธอสั่งกลับมาส่งให้ที่หน้าต่าง

Advertisement

“ผมสังเกตเห็นเธอเหมือนพยายามอย่างมากที่จะหายใจ และผมรู้สึกว่า มีบางอย่างผิดปกติไป” หลังจากนั้นรถของเธอค่อยๆ เลื่อนออกไปอย่างช้าๆ วิโลเรียเลยกระโดดออกไปทางหน้าต่าง และพบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงคนดังกล่าวหมดสติไป ทำให้เท้าของเธอเลื่อนออกจากเบรกที่เหยียบไว้ตอนจอดรถรับอาหาร ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่า โชคดีที่รถของเธอไม่ชนเข้ากับรถอีกคันที่สวนมาและผ่านไปอย่างเฉียดฉิว ก่อนที่รถจะไหลไปหยุดอยู่ที่ขอบกั้นทางโค้งของถนน

หลังจากนั้น วิโลเรียได้วิ่งกลับมาที่ร้านเพื่อขอความช่วยเหลือ ลูกค้าหญิงที่เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยกูชีพเห็นเข้า รวมถึงยังมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่เข้ามาในร้านหลังจากนั้นไม่นาน ได้ช่วยกันเข้าทำปฏิการกู้ชีวิต (ซีพีอาร์) รวมถึงใช้เครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติจนสามารถช่วยชีวิตตำรวจหญิงคนดังกล่าวไว้ได้สำเร็จ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image