เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรม แอนไทเอจจิ้ง ดีเอ็นเอ

ครั้งแรกของประเทศไทย! กับการเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรม แอนไทเอจจิ้ง ดีเอ็นเอ หนึ่งเดียวของโลก แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ‘นิวเซลล์ ดีเอ็นเอ’ (New Cell DNA) ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์อย่างอมตะ

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการความงามของเมืองไทย เมื่อ เจิดนภางค์ ม้าทอง ผู้ก่อตั้งแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ดูแลผิว ‘เจนนี่’ (J’ENNIE) ได้จัดงานเปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยชะลอวัยให้ผิวอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ที่ชื่อว่า ‘นิวเซลล์ ดีเอ็นเอ’ (New Cell DNA) สุดยอดนวัตกรรมความงามด้วยเทคโนโลยีระดับโลกอันทรงประสิทธิภาพ  ตรงเข้าฟื้นฟูผิวได้ถึงระดับพันธุกรรม DNA ของมนุษย์ พร้อมอานุภาพทรงพลังของสารสกัดที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ที่ได้รับรางวัลโนเบล พร้อมมอบผลลัพธ์แห่งความงามอันอ่อนเยาว์และสุขภาพดี  ที่บริเวณคฤหาสน์หรูของเซเลบริตี้สาวสังคมชื่อดัง  สุมณี คุณะเกษมบ้านมณีมณฑ์ชา แอมบาสเดอร์คอร์ท เมื่อวันก่อน

สุมณี คุณะเกษม และ เจิดนภางค์ ม้าทอง
สุมณี คุณะเกษม และ เจิดนภางค์ ม้าทอง

โดยงานครั้งนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้และนักแสดงชื่อดังมาร่วมงานในบรรยากาศร่วมโต๊ะอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟตามแบบฉบับ ‘รอยัลเรซิพี’ จาก คุณสุมณี คุณะเกษม กันอย่างคับคั่ง อาทิ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, สุริยน  ศรีอรทัยกุล, ทันยา กินเนสส์, ชดช้อย โสภณพนิช, ดลิน โสภณพนิช ยังพิชิต, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, อารีรัตน์ กฤษณะสมิต, รชต พิเชฐโชติ, ธนากร เชื้อเมืองพาน, แคทรีน-ภูวรินทร์ คีแนน, ธีระภรณ์ สุพร, ธัญวรรณ เทพหัสดิน    ณ อยุธยา, ธันย์ธิชา ธนัชพัชร์เวคิน, วันรัก สิทธิวงศ์, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, ปณีดา ประเสริฐลำ, อสิตา วิมลไชยจิต, รวิวรรณ จินดา, ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์, ฐิตินาถ ณ พัทลุง, ณิชชา บุณยากร, ภูมิพัฒน์-โสภิณ รองรัตน์, ตรีชฎา เพชรรัตน์, พุทธชาด พงศ์สุชาติ และอีกมากมาย

เจิดนภางค์ ม้าทอง
เจิดนภางค์ ม้าทอง

เจิดนภางค์ ม้าทอง กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ ‘กระแสแอนไทเอจจิ้ง กำลังมาแรงมากในปัจจุบัน เพราะด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่มนุษย์สามารถคิดค้นวิธีการดูแลสุขภาพกายและสุขภาพผิว    ให้สามารถคงความอ่อนเยาว์ไว้ได้ ซึ่งการใช้ครีมบำรุงก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยที่แสดงออกบนใบหน้าได้ดี ซึ่งเราเองก็มีความตั้งใจที่อยากจะเป็นทูตความงาม นำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้คนไทยได้สัมผัส ผนวกกับทางแบรนด์ของเราได้มีโอกาสศึกษาผลิตภัณฑ์ของนิวเซลล์ ดีเอ็นเอ แล้วพบว่าประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์นี้ สามารถคืนความอ่อนเยาว์ให้กับสุขภาพผิวได้จริง ด้วยเทคนิคการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่บำรุงลึกลงไปถึงระดับเซลล์พันธุกรรม พร้อมเผยความงามอันอ่อนเยาว์ในแบบฉบับของแต่ละคน รวมถึงการคัดเลือกส่วนผสมที่นำมาจากสารสกัดธรรมชาติจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วโลก

Advertisement
แพทย์หญิงกัญจนธรณ์ ศรีสุคนธ์
แพทย์หญิงกัญจนธรณ์ ศรีสุคนธ์

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงกัญจนธรณ์ ศรีสุคนธ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีแอนไทเอจจิ้ง ร่วมพูดคุยถึงเทคนิคการดูแลสุขภาพผิวให้อ่อนเยาว์ ‘โดยเบื้องต้นปัจจัยที่เกี่ยวกับความชราจะถูกแบ่งออกเป็นภายนอกกับภายใน โดยปัจจัยภายในจะเป็นพวกความเครียด การนอนหลับพักผ่อนที่น้อยกว่าปกติ รวมถึงการทานอาหาร ซึ่งเราควรเริ่มต้นดูแลตัวเองจากภายในก่อน เช่น การออกกำลังกาย การทานอาหารที่มีประโยชน์ ส่วนปัจจัยภายนอกจะเป็นพวกมลภาวะที่เราต้องเจอในชีวิตประจำวัน ส่งผลให้ผิวของเราเสื่อมโทรมลง ซึ่งการเลือกใช้ครีมบำรุงที่มีสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ จะช่วยบำรุงเซลล์ผิวให้ฟื้นขึ้นมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง’

New Cell DNA_4

โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์  ‘นิวเซลล์ ดีเอ็นเอ’ (New Cell DNA) นั้นอยู่ที่การนำแนวความคิดที่ล้ำนำสมัย  การค้นคว้าวิจัยพัฒนาจากห้องวิจัยชั้นนำทั่วโลก ด้วยการสร้างสรรค์สารสกัดระดับนวัตกรรม Hydrolyzed RNA และ Hydrolyzed DNA ที่มีลักษณะทางพันธุกรรมคล้าย DNA ของมนุษย์ ผสานกับอนุภาคทรงพลังของ Growth Factor ทั้ง 4 ชนิด ที่ตรงเข้าฟื้นฟูในแต่ละชั้นของเซลล์ผิวอย่างตรงจุด ได้แก่ Epidermis Growth Factor (EGF) สารสกัดเข้มข้นที่ช่วยกระตุ้นการสร้างโปรตีนใต้ชั้นผิว พร้อมทำหน้าที่สร้างกรดอะมิโน เพื่อลดเลือนริ้วรอยพร้อมเผยผิวเปล่งประกายอย่างมีชีวิตชีวา, Fibrobrast Growth Factor (FGF) กระตุ้นให้มีการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินเพื่อฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาเรียบเนียน กระชับ และยืดหยุ่นอีกครั้ง, DNA Transforming RNA (IGF) โกรทแฟกเตอร์ที่มีโครงสร้างคล้ายกับอินซูลิน ทำหน้าที่เสริมการทำงานของโกรทแฟกเตอร์อื่นๆ พร้อมช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ร่วงโรยให้กระจ่างใสอย่างมีออร่า และ Keratinocyte Growth Factor (KGF) โกรทแฟกเตอร์ที่มีบทบาทต่อการเจริญเติบโตของเซลล์ เสมือนเป็นองค์ประกอบสำคัญของผิวที่ช่วยคงความสมบูรณ์แบบ รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระ Super Oxide Dismutase ทำหน้าที่เผาผลาญสารอนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุทำให้ผิวร่วงโรยก่อนวัย ให้กลายเป็นสสารที่ผิวต้องการ เช่น น้ำ หรือออกซิเจน พร้อมเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงและลดเลือนทุกปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ ‘นิวเซลล์ ดีเอ็นเอ’ (New Cell DNA) ได้รับการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการแพ้ต่อผิว

Advertisement

โดยแบรนด์ความงามระดับนวัตกรรม ‘เจนนี่’(J’ENNIE) ได้นำเข้าชุดผลิตภัณฑ์ The NEW CELL DNA Regeneration Series ประกอบด้วย New Cell DNA Regeneration Toner โทนเนอร์สูตรอัจฉริยะ ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนและกระชับรูขุมขนพร้อมนำพาสารอาหารที่จำเป็นเข้าตรงสู่ผิวมอบความเปล่งประกายอย่างอ่อนเยาว์ เผยผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส, New Cell DNA Regeneration Essence เอสเซนส์ทรงประสิทธิภาพ ทำหน้าที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวเนียนกระชับในทุกมุมมองพร้อมเผยผิวเรียบเนียนเปล่งปลั่งสัมผัสได้ถึงความอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา ด้วยการสกัดจากนวัตกรรมทรงประสิทธิภาพ และNew Cell DNA Regeneration Cream สุดยอดครีมบำรุงที่ให้ความรู้สึกของผิวอิ่มน้ำ มอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง

บรรยากาศภายในงาน (2)

ด้านเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังต่างร่วมเผยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์อย่างอมตะ เริ่มจากหนุ่มนักธุรกิจ เจ้าของเครื่องประดับแบรนด์ดังบิวตี้เจมส์ หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล เผยว่า ‘เคล็ดลับอันดับแรกของผมคือการพักผ่อนให้เพียงพอ โดยการนอนอย่างน้อยวันละ 10 ชั่วโมง เพราะร่างกายจะได้มีเวลาฟื้นฟูสุขภาพได้เต็มที่ แล้วก็จะเป็นคนไม่ค่อยเครียด ทำจิตใจให้แจ่มใส ส่วนภายนอกเราก็จะเลือกใช้ครีมบำรุงที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ  อย่างผลิตภัณฑ์ล้างหน้าก็จะเลือกใช้ตัวที่ไม่มีส่วนผสมของสบู่ เพราะจะทำให้ผิวแห้ง และทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกแดด แล้วก็ใช้ครีมบำรุงทาก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน’

ดลิน โสภณพนิช ยังพิชิต, คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิชและปิยะรัฐ กัล

ถัดมาที่สาวเวิร์คกิ้งวูเมน ดิ๋นดลิน โสภณพนิช ยังพิชิต เล่าว่า ‘สิ่งสำคัญเลยคือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ขาดไม่ได้เลยเช้ามาก็ต้องทางครีมกันแดด แล้วก่อนนอนก็ต้องล้างหน้าให้สะอาด เน้นทาบำรุงพวก มอยส์เจอร์ไรเซอร์เพราะเราเป็นคนผิวแห้ง เวลาทาก็จะไม่ค่อยออกแรงกดมาก ทาเบาๆ ค่อยๆ นวดให้ครีมซึมลงไป แต่ถ้าวันไหนที่ไม่ได้แต่งหน้าจะใช้น้ำเปล่าล้างหน้าอย่างเดียวเลย เพราะจะทำให้ผิวสดชื่นและไม่แห้งจนเกินไป’

นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช, ฐิตินาถ ณ พัทลุ

คนต่อมาที่สาวสังคมผู้ดูสดใสอยู่เสมอ สุรีย์ รัตนหิรัญญา เล่าว่า ‘เคล็ดลับการดูแลตัวเองของเราจะเน้นที่เรื่องการทานอาหารเป็นหลัก รวมถึงเรื่องการดื่มน้ำ ต้องดื่มอย่างน้อยวันละ 6 แก้ว เลี่ยงอาหารมัน อาหารทอด เพราะจะทำให้ผิวเสีย เน้นทานเนื้อปลา ผักผลไม้ ส่วนภายนอกก็เลือกใช้ครีมบำรุงที่เหมาะกับผิวเรา โดยส่วนตัวจะชอบใช้เซรั่ม เพราะมันจะมีความเข้มข้นและซึมเร็ว ไม่ค่อยมีความมันติดอยู่บนผิว แล้วก่อนนอนจะใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์และครีมบำรุงที่มีความเข้มข้นมากขึ้น เพราะเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายกำลังพักผ่อนและครีมสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ’

ปิดท้ายที่เซเลบริตี้สาวเจ้าของฉายา ‘บาร์บี้เมืองไทย’ สุมณี คุณะเกษม เผยว่า ‘เราเป็นคนชอบแต่งตัว   รักความสวยความงามอยู่แล้ว ซึ่งวิธีที่เราใช้ในการดูแลสุขภาพผิวพรรณที่ทำเป็นประจำตอนนี้เลยก็คือ การเต้นรำ เพราะการออกกำลังกายจะทำให้ผิวขับเหงื่อออกมา และมีผิวพรรณที่สดใส เกลี้ยงเกลา แล้วก็มีเรื่องการทานอาหารที่จะไม่ทานน้ำมันปาล์มกับผงชูรสเลย

สุมณี

เพราะมีไขมันสูงและทำให้เป็นสิวง่าย ส่วนการเลือกใช้ครีมบำรุงกับเครื่องสำอาง จะใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่สกัดมากจากธรรมชาติเท่านั้นเลย

ร่วมสัมผัสกับกับ The NEWCELL DNA Regeneration Series อีกขั้นของนวัตกรรมความงามที่สามารถกำหนดอนาคตผิวได้อย่างมั่นใจ พร้อมมอบผิวสวย อ่อนเยาว์ในทุกองศา ได้แล้ววันนี้ทาง Call Center: 02-1054593, Official LINE: @NEWCELLDNA, Facebook : NEWCELL DNA LUXSOCIETY และ IG: NEWCELLDNA

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image