คนร้ายจ่อยิงโหด “มาศ เขาหลัก” 5 นัดซ้อน มอบตัวเเล้ว อ้างบันดาลโทสะ

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ คนร้ายก่อเหตุยิง นายสมมาศ ฟองศักดิ์ หรือ “มาศ เขาหลัก” อายุ 54 ปียิงเสียชีวิต หน้าร้านขายของชำตามที่เสอนข่าวไปเเล้วนััน (คลิกอ่าน : จ่อยิงโหด “มาศ เขาหลัก” 5 นัดซ้อนในร้านชำ พุ่งปมชู้สาว-ขัดแย้งธุรกิจ)

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายนันธนิต ทวิสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 11 บ้านสะพานไทร ต.โคกหล่อ ได้นำตัว นายวิเชียร อาวุธ อายุ 58 ปี ไปรับทราบข้อกล่าวหาต่อ พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยยิง นายสมมาศ ฟองศักดิ์ หรือ “มาศ เขาหลัก”

ด้าน พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าก่อนเกิดเหตุได้เดินมาสั่งเบียร์เพื่อดื่มกินที่บ้านหลังเกิดเหตุ โดยผู้ตาย มีอาการมึนเมา ซึ่งทางภรรยาของนายวิเชียร (ผู้ต้องหา) ได้บอกให้ผู้ตายจ่ายเงินที่ติดค้างสินค้าอยู่ก่อนจำนวน 800 บาท แต่ผู้ตายไม่ชำระ และจะสั่งเอาเบียร์ให้ได้ และพูดจะข่มขู่แก่เจ้าของร้าน ซึ่งระหว่างนั้นนายวิเชียร (ผู้ต้องหา) ได้ออกมาพูดห้ามปราม แต่ผู้ตายไม่ฟัง แสดงท่าทางที่จะชักอาวุธ นายวิเชียร (ผู้ต้องหา) ได้เกิดอาการบันดาลโทสะ จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายจนถึงแก่ความตาย

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ยึดอาวุธปืน พกสั้น สมิธแอนด์เวสสัน เครื่องหมายเลขทะเบียน กท.2906830 ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ของผู้ต้องหารายนี้ ที่มีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย และใช้ในการก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้ต้องหารายนี้ประกันตัวออกไปก่อน เพื่อที่จะไปสู่คดีในชั้นศาลต่อไป.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image