5 คลิปรวด! ทหารเบียด จยย.ล้มบึ่งหนี เก๋งขับตามช่วย ตำรวจมาคุย สุดท้ายบอกไปเคลียร์ที่กรม

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกระแสการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Arnflushstyle” พร้อมข้อความบอกเล่าเหตุการณ์ระหว่างรอกลับรถบนถนนกำแพงเพชร 2 ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ถูกรถทหารเบียดล้มลง จากนั้นได้ขับต่อไป ไม่ได้ลงมาดูจุดเกิดเหตุ ตนซึ่งขับรถยนต์ จึงเร่งตามไปประกบพร้อมสอบถามถึงความรับผิดชอบ จากนั้นมีการโต้เถียงกัน ข้อความมีดังนี้

ผมรอกลับรถ ตรงถนนกำแพงเพชร 2 ขณะจอดรถติดสนิท ได้ยินเสียงเห้ยจากมอไซค์ หันไปเห็นคือรถทหารเข้าชิดรถเรามาก และเบียดมอไซค์กับรถเราจนมอไซค์ล้ม ผมลงไปดูน้องมอไซค์ ขณะนั้นรถทหารจอดเลยยูเทิร์นไป คิดว่ารับรู้แล้วเลยดูน้องมอไซค์ แต่น้องบอก พี่มันจะหนี น้องเค้าเลยตามไปขวาง จนจอดคุยกัน โดยมอไซค์ถึงก่อน และโต้เถียงกัน ผมโทรเรียกประกัน ได้ยินเสียงน้องมอไซค์มาบอก พี่มันจะหนี ผมเลยวางสาย และถ่ายคลิปแรก และขับตามไปขวางรอบสอง ตามคลิปสอง แต่มือผมไปโดนหยุดอัด จึงมีแค่จอด และมีปากเสียง ผมก็ขับไล่กันมาตามในคลิป เริ่มไม่ปลอดภัย เพราะเหมือนจะมีกระบะสีดำไม่ใส่ทะเบียนมาประกบรถผม จึงตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจ เพื่อให้สกัดจับ ไม่ถึง 5 นาที รถทหารก็เลือกจอดป้อมตำรวจตรงไอทีสแควร์หลัก 4 ซึ่งมีทหารอยู่ และก็คุยตามคลิป

สรุปคือไม่รับผิดชอบอะไรนอกจากให้เข้าไปเคลียร์ที่กรม ซึ่งไม่ไปแน่นอน

ตำรวจตรงนั้นให้ผมพากันไป สน.ที่เกิดเหตุ ซึ่งมันไม่ไปแน่นอน ดูท่าแล้วไม่ดี เอาความปลอดภัยไว้ก่อนจึงต้องยอม เพราะเอาคลิปมาเล่นงานดีกว่า

Advertisement

***ที่มีคำท้าต่อย เพราะทหารมีการพูดว่า ถ้าไม่ติดเครื่องแบบนะ ผมเลยบอกให้ถอดแล้วมาต่อยกัน แต่ไม่มีในคลิป เพราะมือไปกดหยุด ****

น้องมอไซค์บอกให้ช่วย เพราะไม่มีเงิน รถเพิ่งออกมาใหม่ แถมต้องเอาไว้วิ่งงาน ผมจึงรับผิดว่าเป็นคนชนไปก่อนเพราะให้ประกันเราช่วยเหลือ

นำคลิปมาลงเพื่อไม่อยากปล่อยให้คนพวกนี้ทำชื่อเสียงทหารเสียหาย

Advertisement

ต้องการให้คนผิดรับผิดชอบ ซึ่งเค้ามีเจตนาหนีชัดเจน

ขออภัยในคำหยาบ เพราะโมโหมากครับ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image