บันเทิงกันเลย!!เจ้าอาวาส พระลูกวัด ชาวบ้าน ปาร์ตี้เสพยากันโจ๋งครึม รวบเกือบยกวัด

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 20 มี.ค.60 พ.ต.ท.บรรจบ ช่วยแก้ว สวป.สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พ.ต.ท.ดามพะหัสดิ์ คะชาชีวะ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด อ.อ่าวลึก พ.จ.อ.สุริยา ชุ่มใจ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ทัพเรือภาค 3 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ร่วมกันจับกุมพระภายในวัดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ ม.3 ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก หลังรับแจ้งว่ามีการมั่วสุมเสพยาบ้าและพืชกระท่อมภายในวัด

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการปิดล้อมกุฏิ พบพระจำนวน 3 รูป กำลังล้อมวงเสพยาบ้าและมีชาวบ้านอีก 1 คน จึงได้ควบคุมตัวไว้ ประกอบด้วย นายศุภราช สุวรรสังข์ อายุ 24 ปี พระวรวุฒิ ชูน้อย อายุ 27 ปี ตำแหน่งเจ้าอาวาส อยู่บ้านเลขที่ 77/2 ม.7 ต.นาเหนือ อ.อ่าวลึก พระธวัชชัย คุณทองคำ อายุ 25 ปี พระวุฒิชัย บางเตียว อายุ 24 ปี ตรวจค้นพบอุปกรณ์การเสพ ยาบ้า 4 เม็ด และพืชกระท่อมอีกจำนวนหนึ่ง เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 และ ประเภท 5 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันเสพยาเสพติด นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังได้เรียก พระอมรศักดิ์ กำจรจักร์ อายุ 50 ปี เลขที่ 51 ม.3 ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก มาตรวจพบฉี่ม่วงจึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดมาที่สภ.อ่าวลึก ส่งตัวบำบัด

ทั้งนี้การจับกุมสืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า ที่วัดดังกล่าว ซึ่งมีพระอยู่ 5 รูป มีพฤติกรรมมั่วสุม โดยมีชาวบ้านเข้าไปมีส่วนร่วมด้วย จนกระทั่งวันนี้ ทางนายศุภราช สุวรรสังข์ อายุ 24 ปี ได้ขับรถเข้าไปในวัด หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปและพบปิดประตูกุฏิเจ้าอาวาสแล้ว จึงได้แจ้งกำลังมาทำการปิดล้อมตรวจค้นจนพบดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นทางนายศุภราช ให้การว่าได้นำยาบ้ามาขายให้กับเจ้าอาวาสและพระลูกวัดในวัดดังกล่าวจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นิมนต์เจ้าคณะอำเภออ่าวลึก มาลาสิกขาให้กับพระที่ถูกจับมาทั้งหมดและเตรียมส่งตัวดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้พระในวัดดังกล่าวขณะนี้จึงเหลือเพียง 1 รูป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image