‘โอลิเวอร์’ ให้อภัยคนขับรถชนหลานเสียชีวิต แจงเรื่องหัวใจไม่ปิดกั้นแต่ไม่ขอแต่งงานอีก

ยังคงอยู่ในความเสียใจ สำหรับ โอลิเวอร์ บีเวอร์ ที่เพิ่งผ่านการสูญเสียหลานสาวจากอุบัติเหตุรถชนและหนีไปไม่นาน โดยเขาได้โพสต์ประกาศตามหาตัวคนขับรถชนหลานเพื่อให้มาเจรจาและขอขมาศพ ล่าสุดเจ้าตัวได้มาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง “เล็บครุฑ” ที่ช่อง 7 สี เลยถือโอกาสเล่าความคืบหน้าของเหตุการณ์ให้ฟังว่า หลังเกิดเหตุการณ์ตนได้โพสต์ประกาศตามหาตัวคนขับรถ ซึ่งเขาก็ได้เข้ามาขอโทษและขอขมาศพหลานเรียบร้อย เชื่อว่าเขาไม่ได้ตั้งใจชนแล้วหนี แต่อาจจะตกใจเลยขอไปหลักก่อน พอได้สติก็กลับมาให้การ ซึ่งตนไม่ได้ติดใจเอาความเพราะเวรระงับด้วยการไม่จองเวร แต่ในส่วนของคดีความเป็นคดีอาญาก้ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ

“ต้องขอบคุณสื่อโซเชียลที่ให้ความสนใจและช่วยกันแชร์ ตัวเขาเองก็คงไม่ได้ตั้งใจหนี พอโซเชียลมีการช่วยกันแชร์ก็คงจะมีคนไปบอก ไปเตือน จนเขาตัดสินใจเข้ามาหาเรา ต้องขอบทุกคนที่เป็นห่วงครอบครัวผม”

“หลานอายุ  23 ปีเองครับ แต่ก็ไม่เป็นไรเขาไปสบายแล้ว คงทำบุญมาแค่นี้ใช้ชีวิตบนโลกได้แค่ 23 ปี ครอบครัวก็เสียใจ เขาน่าจะมีอนาคตที่ดีกว่านี้ แต่ครอบครัวก็ทำใจ มีมาก็มีไป” โอลิเวอร์กล่าว

และว่า ตอนนี้งานสวดอภิธรรมศพหลานสาวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งอีกฝ่ายก็เข้ามาแสดงความรับผิดชอบในบางส่วน แต่ตนไม่ทรายรายละเอียดนักเพราะน้องชายซึ่งเป็นพ่อของหลานเป็นคนเจรจา

Advertisement

ส่วนเรื่องการหย่าภรรยา โอลิเวอร์บอกว่า เหตุผลหลักๆ คืออยู่ด้วยกันไม่ได้ แต่ขอไม่ขอลงลึกเพราะหากเอามาพูดก็ดูไม่งาม แต่ยืนยันว่าแยกกันด้วยดี เหมือนคนเป็นแฟนกันแล้วเลิกกัน แต่ต่างตรงที่ครั้งนี้มีสักขีพยานเยอะ มีงานแต่งงาน มีการจดทะเบียน พอเลิกกันจึงไม่เหมือนตอนเป็นแฟนที่แค่โทรบอกเลิกแล้วจบ ซึ่งเมื่อสังคมรับรู้ตั้งแต่แรกเลยทำให้คนเกิดคำถามว่าทำไมดาราแต่งแล้วชอบเลิกกัน

“จริงๆ คนเลิกกันมีเยอะแยะ เพียงแต่เขาไม่ได้เป็นข่าว ตอนแรกก็คิดว่าไม่เป็นข่าวหรอก เพราะเราไม่ได้ดัง เราหย่ากันตั้งแต่เดือน พ.ย.ปีที่แล้ว มีคนถามก็ตอบเลยเป็นข่าวขึ้นมา ก็คิดว่าทำบุญกันมาแค่นี้ มีมาก็มีไป ในเมื่ออยู่กันไม่ได้ก็ต้องแยกกัน หย่ากันเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องโกรธกัน เอาน่าตอนนี้ผมก็กลายเป็นหนุ่มโสดที่หน้าตาดี”

โอลิเวอร์ บอกอีกว่าแม้จะคบกันมา 5 ปี และแต่งงานกันอีก 3 ปี รวมแล้ว 8 ปีที่อยู่ด้วยกัน แต่ก็ไม่รู้สึกเสียดายเวลา เพราะเราเลือกเก็บตอนที่รู้สึกดีๆ มาใช้ ทุกวันนี้นานๆ ก็คุยกันที แม้ตอนนี้จะโสดแล้วแต่ก็ยังไม่มีใครเข้ามา ซึ่งตนก็ไม่ได้ปิดใจ แต่เพราะทำงานเยอะเลยไม่มีเวลาคิด หากจะมีเดี๋ยวคงมาเอง

Advertisement

“ไม่ตั้งกฎเกณฑ์หรอก ใครก็ได้ มาเลย แต่งคงไม่แต่งแล้ว พอแล้ว อยู่กันแบบเพื่อน อยู่ด้วยกันไม่ต้องแต่ง แต่งแล้วหย่าเดี๋ยวก็เป็นข่าวอีก” โอลิเวอร์ กล่าวในที่สุด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image