สลด! ลูกจ้างพม่าล้างห้องน้ำโดนไฟดูด แฟนหนุ่มตกใจโผเข้าช่วย ถูกไฟดูดซ้ำดับอนาถ 2 ศพ

เมื่อเวลา 20.18 น. วันที่ 23 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดเสียชีวิต 2 รายภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซอยเสริมสุข ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต

หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.สมเกียรติ สารสิทธิ์ ร้อยเวร สภ.ฉลอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ฉลอง หน่วยกู้ชีพ ทต.ราไวย์ หน่วยกู้ชีพภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย และอาสาสมัครศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว อบจ.ภูเก็ต รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องเลขที่ 11 ของรีสอร์ต พบศพหญิงสาวและชายหนุ่ม 2 รายนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.เอนวย อายุ 31 ปี และนายมินไตนอน อายุ 30 ปี

จากการตรวจสอบ พบสภาพศพฝ่ายหญิงสวมเสื้อสีเหลือง กางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้า มือซ้ายจับสายฝักบัวซึ่งมีน้ำไหลเจิ่งนอง ส่วนฝ่ายชายสวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้น ในสภาพนอนหงาย ขาทั้งสองข้างเสียบเข้าหว่างขาของศพหญิงสาว ใกล้กันมีไม้กวาดดอกหญ้าตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบและตัดกระแสไฟฟ้าในเบื้องต้นก่อนให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพนำศพทั้งสองออกมาจากห้องน้ำเพื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งพบว่าที่มือซ้ายของนางสาวเอนวยมีร่องรอยบาดแผลเป็นรอยไหม้เป็นทางยาว จึงบันทึกเป็นหลักฐานก่อนนำส่งต่อให้แพทย์ชันสูตรยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

จากการสอบสวน ทราบว่านายมินไตนอนเป็นพนักงานของรีสอร์ต และก่อนเกิดเหตุได้ทำงานตามปกติ วันนี้ น.ส.เอนวยแฟนสาวได้มาช่วยงาน และหายเข้าไปในห้อง ก่อนที่เพื่อนๆ จะมาตามก็พบว่าเป็นศพไปแล้ว

Advertisement

ทั้งนี้ คาดว่าขณะที่ทำความสะอาดห้องพัก น.ส.เอนวยได้เข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำ โดยใช้ฟักบัวฉีดล้างพื้นห้องน้ำแต่เกิดไฟฟ้าจากเครื่องทำน้ำอุ่นรั่วดูดติดกับฝักบัวและล้มลง เมื่อนายมินไตนอนแฟนหนุ่มซึ่งกำลังกวาดขยะอยู่ได้ยินเสียงจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยดึงจึงถูกไฟดูดซ้ำก่อนจะล้มลงและเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนเพื่อนคนงานและผู้ดูแลรีสอร์ตเพิ่มเติมอีกครั้ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image