เด็กชายวัย 14 ควบมอเตอร์ไซค์ชนเก๋งดับคาที่ บนถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 24 มีนาคม 2560 ร.ต.อ.คุณาพัฒน์ สุภะกะ รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดใกล้ร้านอาหารโรงเหล้าแสงจันทร์ ถนนราชพฤกษ์ขาเข้า หมู่ 8 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนช่องทางคู่ขนานเลยร้านอาหารโรงเหล้าแสงจันทร์มาเล็กน้อยเป็นจุดตัดเบี่ยงจากช่องทางคู่ขนานตัดเข้าช่องทางด่วน พบร่างของ ด.ช.ชานนท์ นนท์ชะสิริ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนรัตนาธิเบศร์ สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ริมขอบฟุตปาธ ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน อวค 455 กทม. ลักษณะล้มคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่นพรีอุส สีขาว ทะเบียน 3กณ 9705 กทม. จอดอยู่ มีร่องรอยความเสียหายที่ประตูด้านขวายุบ โดยมีนายนาวิน โสรัจจกิจ อายุ 41 ปี ผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายนาวินผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งกล่าวว่า ขับรถออกมาจากริมทางเพื่อตัดเข้าในช่องทางด่วน จู่ๆ ได้ถูกรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพุ่งชนเข้าที่ประตูด้านขวา ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่ารถจักรยานยนต์นั้นไม่ได้เปิดไฟหน้า เนื่องจากตนเองมองไม่เห็นรถ ก่อนที่จะตัดเบี่ยงเพื่อเข้าในช่องทางด่วนจึงทำให้จักรยานยนต์นั้นพุ่งชน

ร.ต.อ.คุณาพัฒน์กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไว้ สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะขับขี่รถ จักรยานยนต์มาด้วยความเร็วและไม่ทันได้ระวังรถยนต์เก๋งที่กำลังเบี่ยงเข้าช่องทางด่วนจึงเป็นเหตุให้พุ่งชนจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image