สาวจับฝักบัวโดนไฟดูด! แฟนหนุ่มตกใจโผเข้าช่วย ถูกชอร์ตดับคู่คาห้องน้ำรีสอร์ต (คลิป)

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 20.18 น.วันที่ 23 มี.ค. ร.ต.อ.สมเกียรติ สารสิทธิ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเกิดเหตุไฟฟ้าดูดชาย-หญิง เสียชีวิต 2 รายภายในห้องน้ำ รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซอยเสริมสุข ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลราไวย์ หน่วยกู้ชีพภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย และอาสาสมัครศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว อบจ.ภูเก็ต

ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำห้องพักหมายเลข 11 พบศพชายสวมเสื้อกีฬาสีแดง สวมกางเกงขาสามส่วนลายพรางทหาร สภาพนอนหงายอยู่กึ่งกลางระหว่างประตูห้องน้ำ ใกล้กันพบศพหญิงสาวสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง สวมกางเกงขายาวสีดำ สภาพคว่ำหน้ามือซ้ายยังจับสายฝักบัวซึ่งมีน้ำไหลเจิ่งนองไว้แน่น ใกล้กันมีไม้กวาดตกอยู่ เป็นที่น่าสลดใจกับเพื่อนร่วมงาน

ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เอนวย อายุ 31 ปี และนายมินไตนอน อายุ 30 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงให้รีสอร์ตตัดกระแสไฟฟ้า ก่อนให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพนำศพออกมาตรวจสอบ พบว่ามือซ้ายของน.ส.เอนวย มีแผลไหม้เป็นทางยาว

Advertisement

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งสองคนเป็นแฟนกัน โดยนายมินไตนอน เป็นลูกจ้างของรีสอร์ต เกิดเหตุกำลังทำความสะอาดตามปกติ โดยวันนี้น.ส.เอนวย แฟนสาวได้มาช่วยงาน และหายเข้าไปในห้องก่อนที่เพื่อนๆจะมาตามก็พบว่าเป็นศพไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ก่อนเกิดเหตุนายมินไตนอน น่าจะกำลังใช้ไม้กวาดพื้นห้องพัก ส่วนแฟนสาวเข้าไปทำงานความสะอาดห้องน้ำแล้วน่าจะมีไฟรั่วออกมาจากเครื่องทำน้ำอุ่น เมื่อน.ส.เอนวย จับฝักบัวจึงถูกไฟชอร์ต เมื่อแฟนหนุ่มเห็นจึงเข้าไปช่วยทำให้ถูกไฟชอร์ตเสียชีวิตทั้งคู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ก่อนเรียกเจ้าของรีสอร์ตและเพื่อนคนงานมาสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image