เจเนอเรชั่น แซ่ด…คนรู้ใจ-เพื่อนร่วมฉลอง 51 กะรัต ‘มาดามแป้ง’

 

 

 

Advertisement

 

 

 

Advertisement

 

 

เมย์-ไพพรรณี เตชะณรงค์

…หลังจากปลุกปั้นกิจการโรงแรมและสวนสัตว์แห่งโบนันซ่า เขาใหญ่ จนเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว ก็ได้ฤกษ์สร้างสรรค์ผลงานของตัวเองเสียที แถมตอนนี้ เมย์-ไพพรรณี เตชะณรงค์ เผยด้วยว่ากำลังตื่นเต้นมากๆ กับโปรเจ็กต์ร้านคาเฟ่ที่กรุงพนมเปญ กัมพูชา ที่มีโอกาสเข้าไปร่วมทุนกับเพื่อนชาวกัมพูชา หลังจากเห็นว่าร้านกาแฟคาเฟ่กำลังโด่งดังไม่น้อย งานนี้จะได้ใช้วิชาความรู้ด้านอินทีเรีย ดีไซน์ มาใช้ออกแบบได้อย่างเต็มที่เสียที

 

ปูน-ทศพล ธีระวิทยภิญโญ

 

…ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา หันไปทางไหนก็เห็นใครแต่ละคน ชักชวนเพื่อนฝูงบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อนช้าง ต่อชีวิตสัตว์ใหญ่สัญลักษณ์เมืองไทยกันมากมาย ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มอารมณ์ดี ปูน-ทศพล ธีระวิทยภิญโญ เจ้าของโรงแรมและร้านอาหารดังในเมืองพัทยา ที่อินหนักหลังจากได้ร่วมกิจกรรมเยี่ยมชมช้างในมูลนิธิด้วยตัวเอง ถูกช้างตัวน้อยเอาใจไปหมด หลังจบงานจึงรีบชวนเพื่อนๆ ก๊วนมอเตอร์ไซค์ดูคาติ ควักเงินร่วมทำบุญให้ช้าง ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงได้แล้วหลายแสนบาท ทำเอาดีใจหน้าบานทีเดียว

 

…51 ยังแจ๋วจริงๆ สำหรับ มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบ 51 กะรัตไปเมื่อ 21 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีคุณสามี ดร.เอ-พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ เพื่อนผองน้องพี่ สุริยน ศรีอรทัยกุล, สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, วราวุธ เลาหะพงศ์ชนะ, อุษณีย์ มหากิจศิริ มาร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์กันอย่างชื่นมื่น แต่ที่เซอร์ไพรส์ใหญ่มากๆ เห็นจะเป็น ป้อง-สาระ ล่ำซำ น้องชายคนเก่งที่หอบดอกไม้มาหอมแก้มเซอร์ไพรส์ แบบที่พี่สาวบอกว่า “ซีนนี้หายาก” เรียกว่า อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับผู้หญิงคนนี้ และจากความสำเร็จที่เจ้าตัวคว้ามาแทบทุกด้าน มาดามแป้ง เลยตัดสินใจแชร์ประสบการณ์ผ่านพ็อคเก็ตบุ๊ก อัตชีวประวัติ เล่มแรกในชีวิต เผยเส้นทางที่ไม่เคยโรยด้วยกลีบกุหลาบ จะเปิดตัว 28 มีนาคมนี้ เชื่อว่า หลายคนรออ่าน!

 

มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ
ป้อง-สาระ ล่ำซำ หอมแก้มเซอร์ไพรส์พี่สาว

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image