บรรยากาศรดน้ำศพ “นายอำเภอเมืองกระบี่” สุดเศร้า ล่าสุดคนขับรถเสียชีวิตแล้ว!

คืบหน้านายอำเภอเมืองกระบี่ประสบอุบัติรถประจำตำแหน่งพุ่งตกคูเหตุเสียชีวิต ขณะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ติดตามการสร้างบ้านพักผู้ประสบภัยน้ำท่วม ใน ต.ทับปริก อ. จ.กระบี่ ล่าสุดคนขับรถได้เสียอีก1 คน ขณะที่จังหวัดกระบี่ ได้จัดพิธีรดน้ำศพนายอำเภอเมืองกระบี่

จากกรณีที่รถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน 1กฌ 8141 กทม. ซึ่งเป็นรถประจำตำแหน่งนายอำเภอเมืองกระบี่ เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งไถลลงข้างทางเป็นเหตุให้นาย สุริยัน ณรงค์กูล อายุ48ปี นายอำเภอเมืองกระบี่เสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีนายสุริยา ปัญญาสกุลวัฒน์ อายุ 60 ปี คนขับรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก1คน อาการยังไม่พ้นขีดอันตรายยังคงรักษาตัวที่ห้องไอซียู รพ.กระบี่ เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที 25 มี.ค.60 บนถนนสายทับปริก-ห้วยโต้ หมู่ 6 ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ เบื้องต้นทราบว่าระหว่างที่ทั้งสองดเดินทางไปตรวจความคืบหน้าโครงการก่อสร้างบ้านพักผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ตำบลทับปริก ได้มีรถจักรยายนต์ชาวต่างชาติขับสวนมาเสียหลัก คนขับจึงหักหลบเป็นเหตุให้รถไถลพุ่งตกข้างทาง เป็นเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 18.30น.วันเดียวกัน ได้รับแจ้งว่านายสุริยา ได้เสียชีวิตแล้ว หลังแพทย์พยายามยื้อชีวิตเต็มที่เป็นเวลาหลายชั่งโมง ท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดาญาติพี่น้องที่มาเฝ้าติดตามอาการ ซึ่งจะมีพิธีฝังศพในวันพรุ่งนี้ ที่ต.หนองบทะเล อ.เมืองกระบี่ ส่วนศพของนายอำเภอเมืองกระบี่ ได้มีการจัดพิธีรดน้ำศพที่วัดแก้วโกรวาราม พระอารามหลวง อ.เมือง จ.กระบี่ โดยมีกำหนดพิธีรดน้ำศพนี้เวลา 21.00น. ก่อนที่จะเคลื่อนศพไปยังภูมิลำเนาที่ อ.สะเดา จังหวัดสงขลา

สำหรับนายสุริยัน ณรงค์กูล นายอำเภอเมืองกระบี่ เกิดเมื่อวันที่9พฤษภาคม 2512 จบหลักสูตรนายอำเภอรุ่น 54 และหลักสูตร นปส.รุ่นที่ 62 เข้ารับตำแหน่งนายอำเภอเกาะลันตา จ.กระบี่ เมื่อปี 54 ในวัย44 ปี ซึ่งเป็นนายอำเภอที่มีอายุน้อยที่สุดของจังหวัดกระบี่ในขณะนั้น ก่อนที่จะย้ายมาดำรงตำแหน่งนายอำเภอเมืองกระบี่ ในปี58 จนถึงปัจจุบัน เป็นนายอำเภอที่มีความมุ่งมั่นตั้งในปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับส่วนราชการและเอกชน ซึ่งล่าสุดได้เดินทางไปปฏิบัติงานตรวจความคืบหน้าโครงการบ้านพักผู้ประสบภัยที่ตำบลทับปริกก่อนมาเสียชีวิต

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image