อีกมุมของ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ นางฟ้าที่ช่วยแฟนคลับซึ่งไม่เหลืออะไรเลยให้มีชีวิตใหม่อีกครั้ง

อายุครบ 29 ปีเต็มไปเมื่อวันที่ 24 มีนาคม แต่ ใบเตย อาร์สยาม-สุธีวัน ทวีสิน เพิ่งได้โอกาสจัดงานวันเกิดไปเมื่อวาน (25 มีนาคม) ที่ผ่านมา โดยงานนี้ก็มีเพื่อนสนิทมิตรสหายมาร่วมงานกันเพียบ ไม่ว่าจะ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์, ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม, ลุกซ์-ชาญวิทย์ น้องชาย ฯลฯ และที่ขาดไม่ได้ก็ต้องแฟนหนุ่ม แมน-พัฒนพล มินทะขิน 

บรรยากาศในงานเลยมีทั้งความสนุก ความหวานมาเต็ม

Advertisement

แต่ที่เป็นไฮไลต์ก็เห็นจะเป็นช่วงที่เพื่อนๆ คนสนิทๆ จับไมค์พูดความรู้สึกของใบเตย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ‘ก้อง’ ตัวแทนแฟนคลับของใบเตยที่ติดตามมาตั้งแต่อัลบั้มแรก แล้วตอนนี้ก็ได้มาเป็นทีมงานดูแลศิลปินของแก๊งใบเตย เพราะสาวเจ้าให้ความช่วยเหลือ หลังเห็นก้องสูญเสียคุณพ่อ ไม่เหลือใครเลยในชีวิต นอกจากนี้ยังได้ให้ความช่วยเหลืออีกอย่าง เช่นที่ใบเตยว่า…

“มีความดราม่า ร้องไห้ เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง เมื่อ ตัวแทน Fc ใบเตยคนนึง ขึ้นมากล่าวคำอวยพร และ พูดความในใจทุกๆอย่าง นางคือ @gongvarabii เป็นแฟนคลับใบเตยมาตั้งแต่อัลบั้มแรก จนวันนี้ จากวันที่เป็นแฟนคลับ น้องได้เกิดเรื่องราวชีวิตมากมาย ที่สุดคือการสูญเสียคุณพ่อไป จากวันนั้น น้องก้องก็ไม่เหลือใครเลยในชีวิต ใบเตยเลยเอาน้องเข้ามาช่วยทำงาน ดูแลศิลปิน ดารา ภายใต้การดูแลของครอบครัว @suksawat_family และน้องก้องก็ทำหน้าที่ตรงนี้ได้ดีมาก ใบเตยได้ช่วยเหลือให้น้องมีงานมีอาชีพ และได้รับเงิน จากพวกเรา เพื่อเลี้ยงดูตัวเอง ใบเตยได้ช่วยซื้อที่ดิน ที่เป็นสมบัติ ชิ้นสุดท้ายในชีวิตน้องเพื่อให้น้องก้องได้ไปรักษาโรคหัวใจ เพราะน้องก้องเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว (อันนี้ดีใจสุด)ที่ตัวเองเป็นตั้งแต่เด็กๆ ที่ทำไปทั้งหมด เพราะคำว่ารักแบบไม่มีเงื่อนไข เมื่อวาน น้องก้องได้พูดกับใบเตยว่า ตั้งแต่วันที่เค้าสูญเสีย คนที่สำคัญในชีวิตไป เค้าก็ได้มีพี่เตย ที่เข้ามาทำให้เค้าได้มีคำว่า ครอบครัว และชีวิตใหม่อีกครั้ง (นี่คือจุดพีคที่ทำทุกคนที่อยู่ในงานเมื่อวานน้ำตาแตกกันหมด) น้องบอกว่า ขอบคุณทุกอย่างที่ใบเตยให้ และทุกอย่างที่น้องได้รับ จากใบเตย (โห !! อันนี้พีคกว่า) ที่พูดมาทั้งหมด แค่อยากจะบอกน้องว่า ชีวิต พี่เตย ไม่ได้มีแฟนคลับเยอะมาก แต่สิ่งที่โชคดีที่สุด คือการที่มีแฟนคลับที่ดีอย่างน้องก้อง ณ วันนี้ น้องก้องและแฟนคลับทุกคนไม่ใช่แฟนคลับอีกต่อไป แต่มันคือคำว่าครอบครัวเล็กๆ ที่เข้ามาทำให้ ใบเตย อาร์สยามคนนี้ มีกำลังใจในการยืนอยู่ตรงจุดนี้ ต่อไปนานๆ พี่เตยสัญญา ว่าจะเป็นผู้ให้ และ ผู้รับ ที่ดีในทุกๆวันของชีวิต สัญญาว่าจะเป็นหัวหน้าครอบครัว @suksawat_family จะเป็นพี่ และ คุณแม่ ที่ดีของทุกคนตลอดไป อยู่ข้างๆพี่เตยไปนานๆนะทุกคน รักที่สุด❤️ #Bitoeybday2017 #รักfcใบเตยทุกคนด้วยยย”

Advertisement

โดยความในใจของก้องก็ทำเอาใบเตยถึงกับต้องหลั่งน้ำตา

นับเป็นอีกด้านที่น่าชื่นชมของสาวใบเตยจริงๆ

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bitoeyrsiam

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image