หนุ่มควบ’ดูคาติ’พาแฟนสาวเที่ยว’ผามออีแดง’เสยท้ายบรรทุกพ่วง ดับคาที่แฟนสาหัส

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ร.ต.อ.สัญญา จันโท พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดรอเลี้ยวอยู่ และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณเยื้องศูนย์รถยนต์ซูซุกิ ถนนสายศรีสะเกษ-กันทรลักษ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.อัยรัช ชิณประยูร ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ทราบ และรีบไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถบรรทุกปูนพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 83-6736 สระบุรี จอดอยู่ มีนายมนัสใจ พรหมสุข อายุ 43 ปี ยืนอยู่ข้างรถบรรทุกพ่วง เป็นคนขับรถ บริเวณท้ายรถพ่วงมีรอยถูกชนได้รับความเสียหาย และห่างไปประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์สีดำ ยี่ห้อ DUCATI ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่ สภาพรถจักรยานยนต์พังยับเยิน และใกล้กันพบร่างของนายธนัทรัช ชิณพันธ์ อายุ 37 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บนอนฟุบอยู่ และต่อมาได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเนื่องจากว่าไม่สามารถทนอาการบาดเจ็บได้ มีผู้ที่ซ้อนท้ายรถ จยย.มาได้รับบาดเจ็บด้วยคือ น.ส.ปิยฉัตร พงษ์กิ่ง อายุ 23 ปี แฟนสาวของนายธนัทรัช เป็นนักศึกษาอยู่ที่สถานศึกษาระดับอุดมศึกษาแห่งหนึ่ง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถานจึงได้รีบนำตัวส่งไปยัง รพ.ศรีสะเกษ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายธนัทรัชผู้ตายได้ขี่รถ จยย.บิ๊กไบค์สีดำคันที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะพาแฟนสาวไปเที่ยวชมผามออีแดง อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ใกล้กับปราสาทพระวิหารในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และได้ขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถ จยย.ได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดรอเลี้ยวอยู่ ทำให้นายธนัทรัชเสียชีวิตคาที่ ส่วน น.ส.ปิยฉัตรได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ศรีสะเกษ ซึ่ง ร.ต.อ.สัญญาจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image