หนุ่มซิ่งพีซีเอ็กซ์ รีบไปรับแฟนสาวใน ม.ราชภัฏ ชนรถ จยย.คนงานดับ 1

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม เวลา 17.30 น. ร.ต.อ.อมร ตฤปอัชฌา รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ ม.5 ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลพุทธชินราชและหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพ พิษณุโลก

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ 150 สีแดง ทะเบียน 1 กญ 3319 พิษณุโลก สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนอย่างรุนแรง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นชูตเตอร์ 115 สีแดง-ดำ ทะเบียน 1 กฆ 5146 กำแพงเพชร มีรอยถูกเฉี่ยวชนที่บริเวณด้านข้างตรงท่อไอเสียมีรอยยุบ ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อคือ นายชาญ มีจู ผู้ขับขี่รถ จยย.ซูซูกิ นางจิ มีจู คนซ้อน และนายเนติพงษ์ อั้นทรัพย์ ผู้ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ เจ้าหน้าที่ได้เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ซึ่งซ้อนมากับรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ทราบชื่อต่อมาคือ นางบันจง อินอำไพ สภาพศพนอนคว่ำเสียชีวิตอยู่บริเวณกลางถนน มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก แขนขาหักผิดรูป


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นนายเนติพงษ์ ขี่รถ จยย.ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ ขับมุ่งหน้าเข้าไปภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ด้วยความเร็วสูง เพื่อไปรับแฟนสาว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจังหวะเดียวกับนายชาญ นางจู และนางบันจง ที่ซ้อนกันมาหลังจากกลับจากไซต์งานแห่งหนึ่ง ได้เลี้ยวเพื่อจะเข้าไปภายในแคมป์คนงานซึ่งเป็นที่พักของทั้ง 3 ราย เป็นเหตุให้ถูกรถของนายเนติพงษ์พุ่งชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นเจ้าหน้าที่จะสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image