เช็คดวง 12 ราศี วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2560

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้งานยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้งานหนักและเคร่งเครียด อาจมีอุปสรรคหรือความขัดแย้งในงานเพิ่มขึ้นด้วย เรื่องงานท่านจะมีโอกาสสร้างผลงานได้น้อยลง ธุรกิจติดต่อเริ่มคึกคักขึ้นอีกครั้ง การประสานประโยชน์จะทำได้ง่ายขึ้น การเงินก็จะมีผลประโยชน์เพิ่มขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้งานค่อนข้างหนักหรือมีปริมาณงานมากขึ้น จะมีญาติมาขอความช่วยเหลือจากท่าน ท่านจะเป็นผู้แก้ไขสถานการณ์ยุ่งยากให้แก่พวกเขาเหล่านั้น ปัญหาที่เกิดขึ้นแก่คนอื่นในสังคมเดียวกันจะไม่เป็นผลร้ายแก่ท่านเลย ไม่ว่าจะเป็นปัญหายุ่งยากมากหรือน้อย จะมีผู้หวังดีคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะคลุกคลีตีโมงกับญาติพี่น้องของท่าน ท่านจะช่วยแก้ปัญหาของญาติพี่น้องไปเป็นขั้นเป็นตอนด้วยดี แม้จะลำบากอยู่บ้างก็ตาม ลาภผลมักจะร้อนเมื่อได้มาแล้วก็มักจะมีรายจ่ายคอยท่าอยู่ด้วย การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ทำได้ดีพอสมควร ชื่อเสียงและความเชื่อถือของท่านจะฟื้นตัวหรือกลับมั่นคงขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

Advertisement

วันนี้ท่านจะหากินคล่องตัวขึ้น โอกาสที่จะได้ลาภหรือผลกำไรจากการขายอสังหาริมทรัพย์มีมากขึ้นด้วย งานประจำหรือกิจกรรมที่ท่านรับผิดชอบอยู่จะก้าวหน้าในแบบค่อยเป็นค่อยไป ท่านมีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ จะได้สิ่งของที่ต้องการโดยไม่ต้องซื้อหา การเงินจะดีขึ้นจนถึงขั้นเบาใจ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้จะมีงานเข้ามามาก ความขยันและเอาใจใส่งานในหน้าที่ของท่านจะมีมากขึ้น ถ้าท่านสนใจในเรื่องการสมาคมเกินไปอาจถึงขั้นลืมภารกิจที่รับผิดชอบไปชั่วคราว เกี่ยวกับการศึกษาหาความรู้ ท่านจะแสดงอาการดิ้นรนอย่างมาก มีโอกาสได้แก้วแหวนเงินทอง หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากผู้สูงอายุ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะแข็งแรง และสดชื่นอย่างมาก จะรู้สึกกระตือรือร้นพร้อมที่จะต่อสู้ชีวิตได้ดี ภารกิจที่รับผิดชอบอยู่ค่อนข้างจะตึงตัว การเจรจาเพื่อรักษาผลประโยชน์ทั้งของส่วนตัว และส่วนรวมจะเป็นผลดี มีโอกาสชนะการประมูลโดยไม่ต้องอาศัยไหวพริบ ตลอดจนการแสดงความรู้และประสบการณ์พิเศษใดๆ ที่ท่านมีอยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้เรื่องงานที่ท่านทำอยู่เริ่มอ่อนตัวลงไปเล็กน้อย ธุรกิจการค้าจะค่อยๆ มีช่องทางดีขึ้น การสมาคมจะเหลือแต่ร่องรอยของความห่วงใยต่อกัน ถ้าจะต้องเดินทางไกลยังต้องระวังการพลัดตกหกล้ม ระวังอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะ หรือข้อเท้าอักเสบเอาไว้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้จะรู้สึกว่าเกิดปัญหาสำคัญอันหนึ่ง แม้จะรู้ต้นสายปลายเหตุ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมาถึงท่านในรูปใด ศัตรูมีทั้งหน้าเนื้อใจเสือ แต่มาในท่าทางของคนสุขุมลุ่มลึก ในงานท่านจะโกรธและฉุนเฉียวง่ายขึ้น มีโอกาสอย่างมากที่ท่านจะถูกริษยา หรือหาเรื่อง จะถูกติฉินนินทาได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้งานยังมีโอกาสเจริญก้าวหน้าขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะงานที่ต้องเดินทางไกล ถ้ามีกิจกรรมที่ต้องทำร่วมกันเป็นหมู่คณะหรือชุมชนด้วยแล้วก็จะมีความสำเร็จได้ดียิ่ง การเจรจาเพื่อผลประโยชน์จะมีโอกาสผ่านไปได้อย่างราบรื่น ไหวพริบและปฏิภาณของท่านจะหลักแหลมดีขึ้นกว่าแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้งานจะสนุกคึกคักดีขึ้นอีก งานส่วนมากถ้าเป็นด้านธุรกิจค้าขายจะไม่ค่อยได้ผลดีนัก การติดต่อประสานงานจะไม่ได้รับความสะดวก รวมไปถึงเรื่องการเจรจาขอความช่วยเหลือจากบุคคลอื่น ช่องทางที่เคยมีอย่างกว้างขวางก็จะค่อยๆ แคบลงไป ถ้าท่านถูกใส่ร้ายป้ายสีคงจะพิสูจน์ตัวเองได้ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้รายรับจะมีเข้ามามากขึ้น จะมีเข้ามาเกินกว่าโชคลาภตามปกติที่ควรจะได้ จะมีการประสานงานหรือมีผลกำไรพิเศษจากการเดินนายหน้า โอกาสขายทรัพย์สินจะมีความหวังหรือมีโอกาสขายได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสังหาริมทรัพย์หรืออสังหาริมทรัพย์ ความเกียจคร้านของท่านอาจเป็นอุปสรรคให้รายได้ลดลง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะมีความคิดริเริ่มงานใหม่ๆ หรือพลิกฟื้นงานเก่ากลับมาทำใหม่อีกครั้งหนึ่ง ควรฉวยโอกาสประสานงาน หรือเดินนายหน้า มีโอกาสขายทรัพย์สิน จะมีความหวังว่าจะขายทรัพย์สินได้ง่ายขึ้น ความรักมีเกณฑ์ไม่สมหวังเท่าไรนัก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image