‘โหน่ง ชะชะช่า’ โพสต์เศร้า “เมื่อผ่านเหตุการณ์สักอย่างหนึ่ง ชีวิตสอนให้รู้ว่ามีไม่กี่คนที่จะอยู่เคียงข้างเรา”

เรียกความสนใจของผู้คนในสังคมเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีเมื่อสัปดาห์ก่อน เดียร์ – กิตติภูมิ ลูกชายคนโตของตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า – ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข ควบเก๋งรถบีเอ็มดับบลิวรุ่น 218i สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ศ 8859 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถเก๋งมิตซูบิชิแลนเซอร์สีขาว ทะเบียน กจ 5946 ปทุมธานี ย่านคลอง 9 ถนนรังสิต-นครนายก ทำให้ นายพรพิชิต นฤนาทมนตรี คู่กรณีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งโหน่งก็ได้รับผิดชอบเป็นเจ้าภาพงานศพ รวมถึงพาลูกชายไปขอขมา และแสดงความรับผิดชอบต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา (26 มีนาคม) โหน่ง ชะชะช่า กลับโพสต์ภาพข้อความทำนองตัดพ้อในอินสตาแกรม nong_chachacha เป็นข้อความว่า “เมื่อเราผ่านเหตุการณ์อะไรมาสักอย่างหนึ่ง ชีวิตมันจะสอนให้เราให้รู้ว่า… “มีไม่กี่คนหรอก ที่จะอยู่เคียงข้างเรา ไม่ว่าเราจะทุกข์แค่ไหน และไม่ว่าจะสุขแค่ไหน” นอกจากนี้เขายังใส่รูปอีโมติคอนใต้ภาพเป็นรูปร้องไห้ด้วย “?”

โดยภาพดังกล่าวก็ได้มีแฟนๆ เข้าไปให้กำลังใจกันมากมาย ซึ่งหลายคนได้เข้ามาชื่นชมความรับผิดชอบของโหน่งที่มีต่อคู่กรณี ส่วนอีกไม่น้อยเชื่อว่าจะมีสิ่งดีๆ ตามมาต่อจากนี้แน่นอน ไม่ว่าโหน่งจะเศร้าเรื่องอะไร ‘มติชนออนไลน์’ ก็ขอเป็นอีกกำลังใจให้สู้ๆ จ้า

Advertisement

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nong_chachacha 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image