‘มาดามแป้ง’อัพเดตโค้งสุดท้ายก่อนแข้งสาวไทยลุยปาเลสไตน์

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 3-7 เมษายน 2560 ที่ประเทศปาเลสไตน์ โดยทัพนักเตะสาวปักหลักฝึกซ้อมเข้มข้นช่วงโค้งสุดท้าย ที่พัฒนา สปอร์ต คลับ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ด้านมาดามแป้ง ผู้จัดการทีม เผยได้ “มิรันดา” แข้งสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ฝีเท้าดีร่วมแคมป์ซ้อม หวังเสริมแกร่งให้ทีมลุยปาเลสไตน์

“ตั้งแต่เราย้ายไปฝึกซ้อมที่ชลบุรี ด้วยสภาพแวดล้อมของแคมป์ ที่เป็นสนามปิด สงบ และยังมีสาธารณูปโภคต่างๆ ครบวงจร ทุกคนแฮปปี้ ทำให้บรรยากาศในทีมดีมาก น้องๆ มีสมาธิและมีความตั้งใจกับการซ้อมดีเยี่ยม กินอิ่มนอนหลับ เพราะโค้ชสเปนเซอร์และทีมงานต้องการให้นักเตะโฟกัสแต่เรื่องในสนามเท่านั้น ทำให้ทีมค่อนข้างพร้อมสำหรับการเดินทางไปปาเลสไตน์ เหลือแค่ตัดสินใจครั้งสุดท้ายก่อนประกาศรายชื่อ 23 นักเตะให้ทราบโดยทั่วกัน”

“นอกจากนี้ ทีมยังได้ น้องมิรันดา สุชาวดี นิลธำรงค์ ศูนย์หน้าลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วัยเพียงแค่ 21 ปี จาก University of California, Berkeley มาร่วมซ้อมกับทีมในช่วงก่อนเดินทาง ซึ่งน้องจะถึงไทยพรุ่งนี้ และเข้าไปที่แคมป์ชลบุรีทันที จากวิดีโอการเล่นที่ทีมงานส่งให้ดูและผลงานในปี 2016 ที่ผ่านมา เชื่อว่าน้องมิรันดาจะเข้ามาเสริมความแกร่งและความเฉียบคมในแดนหน้าให้ทีมไทย” มาดามแป้งกล่าวเพิ่มเติม

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image