โต๊ะเล็กท่าเรือลั่นทวงแชมป์ฟุตซอลลีก-ป้องแชมป์อาเซียน

นายนคร พวงบุบผา ประธานสโมสรการท่าเรือ ฟุตซอล คลับ เป็นประธานงานแถลงข่าวความพร้อมและเปิดตัวผู้สนับสนุนสโมสรฯ ในการสู้ศึก “เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2017” โดยมี เรือโท ชำนาญ ไชยฤทธิ์ ประธานที่ปรึกษาการท่าเรือ ฟุตซอล คลับ และ นายสุรช ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลง ที่สนามฟุตซอล โกดัง สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2560

เรือโท ชำนาญ ไชยฤทธิ์ และ นายนคร พวงบุบผา กล่าวถึงผลงานของทีมหลังผ่านไป 2 นัดว่า “ปีนี้เป็นปีที่เราเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม การท่าเรือ สามารถหยุดสถิติของ ชลบุรี บลูเวฟ แชมป์เก่าที่ไม่เคยแพ้ในเกมเหย้าไว้ที่ 1,558 วัน หลังจากเราบุกไปชนะ 2-1 เป็นขวัญกำลังใจ เป็นแรงผลักดันที่ดีเยี่ยมในการที่จะสู้ต่อไปในฤดูกาลนี้ ซึ่งเรามีเป้าหมายทวงแชมป์กลับคืนมาให้ได้ ตั้งแต่ปี 2007 การท่าเรือ ไม่เคยได้แชมป์ไทยลีกอีกเลย เนิ่นนามมา 10 ปีแล้วที่เราต้องทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมาให้ได้ นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2017 การท่าเรือ คือแชมป์ 2 สมัยซ้อน ดังนั้นเป้าหมายของเราไม่มีอย่างอื่น นอกจากการป้องกันแชมป์อาเซียน ทั้งนี้การที่เราได้รับความร่วมมือจากผู้สนับสนุนรายต่าง ๆ ที่ให้ความเชื่อมั่น เราจะก้าวไปด้วยกัน สร้างตำนานบทใหม่ของ การท่าเรือ ให้กลับมาเป็นเบอร์ 1 ของไทยอีกครั้ง”

สำหรับการแข่งขัน “เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2017” แข่งไปแล้ว 2 นัด การท่าเรือ อยู่อันดับที่ 7 ชนะ 1 แพ้ 1 เก็บได้ 3 คะแนน ซึ่งเป็นทีมเดียวที่ชนะ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้ในนัดเปิดสนาม และการแข่งขัน “เอเอฟเอฟ ฟุตซอล คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2017” หรือการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรอาเซียน ครั้งที่ 3 การท่าเรือ แชมป์เก่า 2 สมัย จะลงป้องกันแชมป์ในฐานะทีมเจ้าภาพ รอยืนยันช่วงเวลาแข่งจากคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันฯ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image