ตร.เผยสาวขับยาริสแซงเลนซ้าย พุ่งชนท้ายสิบล้อที่จอดเสีย ล่าสุดยังอยู่ไอซียู(คลิป)

ตร.เผยสาวขับยาริสแซงเลนซ้าย พุ่งชนท้ายสิบล้อที่จอดเสีย ล่าสุดยังอยู่ไอซียู

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 25 มีนาคม 2560 ร.ต.อ.นิพนธิ์ ภูธรฤทธิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติมีเหตุรถยนต์ชน ท้ายรถบรรทุกสิบล้อที่จอดเสีย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณช่องทางหลัก ถนนกาญจนาภิเษกขาออก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีแดง ทะเบียน 3 กช-7107 กทม. สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน หลังคาเปิดเพราะการชนอย่างรุนแรง ภายในรถพบร่างน.ส.กุลสตรี ชัยศิริ อายุ 21 ปี นอนสลบบนเบาะคนขับ ถุงลมนิรภัยทำงาน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า เพื่อทำการรักษาเป็นการด่วน
จากการตรวจสอบพบรถบรรทุก 10 ล้อ ทะบียน 82-8076 นนทบุรี บริเวณด้านท้ายได้รับความเสียหาย ไม่พบคนขับ นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ ทะเบียน บบ-4802 นนทบุรี ด้านหน้าได้รับความเสีย มีชายชาวญี่ปุ่นเป็นคนขับ

Advertisement

ร.ต.อ.นิพนธ์กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้อต้นทราบว่ารถเก๋งได้ขับมาช่องทางเลนซ้ายแล้วชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อที่จอดเสียอยู่ข้างทางอย่างแรง จนทำให้รถเก๋งหมุนมาชนกับรถยนต์กระบะที่ขับมาในช่องเลนกลาง จนคนขับรถยนต์เก๋งได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดได้ทำการตรวจสอบทะเบียนพบน.ส.กุลสตรี ชัยศิริ เป็นผู้ครอบครอง ซึค่งเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันกับคนเจ็บ และตอนนี้ได้ติดต่อกับพ่อของคนเจ็บได้แล้ว แต่ยังไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรมาก ทราบแต่เพียงว่าคนเจ็บยังอยู่ในห้องไอซียู

รายงานข่าวเปิดเผยว่า จากการสอบสวนคนใกล้ชิดของผู้บาดเจ็บทราบว่า ตอนนี้อาการของน.ส.กุลสตรียังโคม่า ยังอยู่ในห้องไอซียู เนื่องจากถูกชนอย่างรุนแรง ทำให้อวัยวะภายในบอบช้ำ ตับแตก นอกจากนี้ยังเสียเลือดมาก เพราะเสี้นเลือดใหญ่ขาดไป 1 เส้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image