ด่วน! รวบพ่อค้ายาเครือข่ายใหญ่กว่าไซซะนะ ตะลึง! ไอซ์48กิโล รถหรู-ทรัพย์สิน64ล้าน(คลิป)

ตำรวจ 191 และตำรวจสำโรงเหนือ รวบพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ยาไอซ์ 48 กก. ยาบ้า 4.5 แสนเม็ด รถหรูและทรัพย์สินรวมกว่า 64 ล้านบาท ผู้ต้องหาสารภาพเครือข่ายใหญ่กว่าไซซะนะ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 2 เมษายน 2560 ที่ สภ.สำโรงเหนือ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบก.กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 แถลงผลการจับกุมนายเทิดศักดิ์ เกตุพรม อายุ 41 ปีพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ 48 กก. ยาบ้า 4.5 แสนเม็ด รถยนต์ 4 คัน ในจำนวนนี้มีรถหรูยี่ห้อ ลัมโบร์กีนี ราคากว่า 24 ล้านบาทรวมอยู่ด้วย, รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 1 คัน และทรัพย์สินทั้งทองรูปพรรณ โฉนดที่ดินและสิ่งปลูกสร้างรวม 34 รายการ มูลค่า 64 ล้านบาท โดยผู้ต้องหาสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และเปิดเผยว่าเครือข่ายที่ทำอยู่ใหญ่กว่าเครือข่ายนายไซซะนะ ผู้ต้องหายาเสพติดชื่อดังที่ถูกจับกุมไปแล้ว ส่วนที่ซื้อรถหรูนั้น เพราะเป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มค้ายาว่าหากเครือข่ายใดใช้รถหรู ก็จะได้รับการยอมรับในวงการ

ทางด้าน พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ในการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ขยายผลจากพ่อค้ายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่ กระทั่งทราบว่ารับยาเสพติดมาจากนายเทิดศักดิ์ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ออกหมายจับ และสืบสวนกระทั่งทราบว่านายเทิดศักดิ์กบดานอยู่ในพื้นที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงได้นำหมายจับเข้าจับกุมและตรวจค้นกระทั่งได้ของกลางทั้งหมด

Advertisement

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้เตรียมขยายผลสาวหาผู้ที่ร่วมเครือข่ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และเตรียมควบคุมตัวนายเทิดศักดิ์ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image