หนุ่มเทรนเนอร์ คนดังโซเซียล เผย ‘คันหน้าขับช้า เลยสั่งสอน’ โร่พบ ตร.รับข้อหาขับหวาดเสียว

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that


จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Boatter Nithi ได้โพสต์คลิปวิดีโอ 2 คลิปวิดีโอ ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นว่ารถยนต์เก๋งสีดำคันหนึ่งขับปาดซ้ายปาดขวา กันรถทุกคันที่จะแซงอย่างไม่สนใจใคร ทำให้รถติดยาวทั้งถนน โพสต์คลิปเผยภาพเหตุการณ์ขณะที่คนขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวิชสีดำ มีพฤติกรรมขับปาดไปมา อีกทั้งยังหยุดกลางถนน ทำให้ทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่ขับขี่ตามไปไม่สามารถขับขี่ต่อไปได้

ทั้งนี้ เจ้าของคลิปยังเผยอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 6 เมษายน โดยตอนแรกตนคิดว่าคงจะมีเรื่องกับรถเก๋งโตโยต้าวีออสที่ขับอยู่ด้านข้าง แต่เมื่อขับตามไปเรื่อยๆ ก็พบว่าไม่ใช่ เนื่องจากคนขับเก๋งวิชมีพฤติกรรมขับปาดหน้ารถทุกคัน ตั้งแต่ช่วงแยกประเวศไปจนถึงซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 กทม. กระทั่งคนขับคันดังกล่าวขับเข้าไปจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อชื่อดัง ทั้งนี้ ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น รวมไปถึงเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการเอาผิดกับคนขับเก๋งวิชโดยเร็วเป็นอย่างมากนั้น

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เพ็งเภา ผกก.สน.อุดมสุข เปิดเผยว่า ตนได้รับทราบถึงเหตุการณ์ตามคลิปดังกล่าวแล้ว ได้ให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบทะเบียนรถ ทราบผู้ครอบครองมีบ้านพักไม่ไกลจาก สน.อุดมสุข นัก โดยฝ่ายสืบสวนได้เดินทางไปที่บ้านพักและพบตัวแล้ว พร้อมแนะนำให้มาพบพนักงานสอบสวนทันที สำหรับคนขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวิชสีดำ ตามคลิปดังกล่าวแล้วมีพฤติกรรมขับขี่ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก โดยจะมีการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ตรวจเลือดเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายของผู้ขับโตโยต้าวิชดังกล่าว และหากพบก็จะดำเนินการเอาผิดอย่างเด็ดขาด

Advertisement

ต่อมา เวลา 15.00 น. วันเดียวกัน นายประสงค์ เรืองศิริกูลชัย อายุ 49 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.สมเจตน์ พลเหลา สว.(สอบสวน) สน.อุดมสุข เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น มาตรา 43 (8) โทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับ 2,000 ถึง 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และยึดรถของกลางไว้ตรวจสอบที่ สน.อุดมสุข พร้อมส่งศาลแขวงพระโขนงพิจารณาตัดสินในเวลา 09.00 น.วันพรุ่งนี้ (7 เม.ย. 60) จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพ จึงตรวจสารเสพติด ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ไม่พบสารใดๆ

ด้านนายประสงค์กล่าวสั้นๆ ว่า รถคันหน้าเขาขับรถช้าขวางหน้า ผมจึงอยากจะสั่งสอนเท่านั้น จากนั้นเก็บของสำคัญออกจากรถ แล้วเดินทางออกจาก สน.อุดมสุข กลับไปที่พัก

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image