อากาศร้อน? คนขายอยู่ในร้านยังไม่กลัว โจรย่องขโมยแอร์กลางวันแสกๆ

อากาศร้อนจัดโจรย่องลักแอร์กลางวันแสกๆ

วันที่ 11 เมษายน 60 ภาพวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ย่องเข้ามาขโมยเครื่องปรับอากาศที่ตั้งโชว์อยู่หน้าร้านขาย หน้าหมู่บ้านดีพร้อม ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ และนำขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหนีลอยนวล กว่าเจ้าของร้านจะมาทราบว่าหายก็ใช้เวลากว่า 10 วัน

นายต่อศักดิ์ เอี่ยมน้อย อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย เวลาประมาณ 16.20 น. ของวันที่ 31 มีนาคม 60 มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ไม่สวมหมวกกันน็อก มาจอดที่ข้างร้าน ก่อนจะเดินมาดูที่เครื่องปรับอากาศที่วางโชว์อยู่หน้าร้าน และเลือกอุ้มเอาเครื่องปรับอากาศยี่ห้อดังขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ถึงแม้ภายในร้านจะมีคนอยู่ก็ตาม คนร้ายรายนี้ก็ไม่ได้มีท่าทีหวาดกลัวเลยแม้แต่น้อย ตนคิดว่าน่าจะเป็นชาวบ้านใกล้เคียงวางแผนมาขโมยไปใช้ในช่วงที่อากาศร้อน หรืออาจเป็นช่างแอร์ที่จะมาซื้ออะไหล่ที่ร้าน แต่สบโอกาสปลอดคนเลยแอบขโมยไปติดตั้งให้ลูกค้า

อย่างไรก็ตาม ทางผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ขอภาพวงจรปิดเพื่อนำภาพคนร้ายรายนี้ไปตรวจสอบและติดตามจับกุมแล้ว

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image