วัยรุ่นตีกันในงานสงกรานต์ 2 หนุ่มอ้างโดนระเบิดปิงปองขว้างใส่หัวแตก ตร.ตรวจสอบพบแค่โดนขวดตีหัว

เวลา 17.30 น. วันที่ 13 เมษายน 2560 เจ้าหน้าทีกู้ภัยตราด ได้รับแจ้งประสานจากเจ้าหน้าที่ห้องวิทยุสื่อสาร สมาคมกู้ภัยบุญช่วยเหลือว่ามีเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันและใช้ระเบิดปิงปองขว้างใส่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณสวนรุขชาติ ใกล้กับร้านอาหารเวียดนามหน้าหมู่บ้านประมวลดี

หลังรับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบเพื่อรับผู้บาดเจ็บ แต่เนื่องจากบริเวณรอบ ๆ สวนรุขชาติ เป็นสถานที่ สำหรับการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ของชาวตราด ซึ่งมีจำนวนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จำนวนมากที่มุ่งหน้าเข้าไปเล่นสาดน้ำกันอย่างหนาแน่น ทำให้การเข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บไม่สามารถทำได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรอด้านนอกแล้วให้ผู้บาดเจ็บขึ้นรถจักรยานยนต์ออกมาขึ้นรถของเจ้าหน้าที่กู้ภัยแล้วนำส่งโรงพยาบาลตราด
โดยผู้บาดเจ็บมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะจำนวนหลายแผล ทราบชื่อคือ นายเรด อายุ 19 ปี เเละนายภานุสรณ์ อายุ 19 ปี เป็นเพื่อนของนายเรดที่เดินทางมาส่งเพื่อนเข้า ร.พ.ตราด เล่าให้ฟังว่า ขณะเล่นน้ำสงกรานต์อยู่ที่สะพานหน้าร้านอาหารเวียดนามพรจันทร์ หน้าหมู่บ้านประมวลดี ขณะที่ยืนอยู่ได้ยินเสียงดังปังคล้ายเสียงระเบิดปิงปอง และนายเรดที่ยืนอยู่ด้วยถูกสะเก็ดเข้าที่บริเวณศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท.ชาญเดช มณีวรสิทธิ์ รอง ผกก.ฝ่ายปราบปราม ได้นำกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่ายมาที่ รพ.ตราด และได้สอบสวนเบื้องต้น พร้อมบอกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่เป็นการขว้างระเบิดปิงปองแต่ประการใด เป็นเพียงเรื่องของรถจักรยานยนต์ที่มีการแต่งเมื่อเวลาสตาร์ทจะเกิดเสียงดังปัง คล้ายกับระเบิดปิงปอง ซึ่งจากการไปดูทีเกิดเหตุก็ไม่พบหลักฐานใด ๆ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่หัว เป็นบาดแผลที่เกิดจากการตีด้วยขวดเบียร์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image