ฝรั่งอเมริกัน เช่าบ้านอยู่ลำพังที่หนองคาย ลื่นล้มในห้องน้ำ ศีรษะฟาดขอบปูนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 เมษายน พ.ต.ท.บำรุง แนบชิดชัย สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตภายในห้องน้ำ บ้านเลขที่ 103/3 หมู่ 2 ต.มีชัย อ.เมืองหนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย หน่วยกู้ภัยประจักษ์ และอาสากู้ภัย 191

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า ภายในห้องน้ำพบศพนายแดเนียล บาร์เซโลน่า (Mr.Daniel Barcelona) อายุ 63 ปี สัญชาติอเมริกัน นอนหงายเสียชีวิต ลักษณะเปลือยกายบริเวณศีรษะมีรอยแตก พบกางเกงถอดกองอยู่หน้าห้องน้ำ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น คาดว่านายแดเนียลจะรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ แล้วลื่นศีรษะกระแทกกับขอบปูน และน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นางปัญจา ฟรายส์ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า นายแดเนียลมาเช่าบ้านอยู่ได้ประมาณ 2 ปี โดยอยู่เพียงลำพังคนเดียว และป่วยเป็นโรคเบาหวานด้วย ตามปกติช่วงเย็นนายแดเนียลจะไปนั่งเล่นอยู่ที่ร้านอาหารในตัวเมืองหนองคาย โดยตนเห็นนายแดเนียลครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา แล้วก็ไม่พบอีกเลย จนกระทั่งวันนี้ตนมาดูที่บ้าน ก็เห็นประตูเปิด โทรทัศน์ พัดลมยังเปิดอยู่ จึงเดินเข้าไปหา จนกระทั่งมาเจอว่านายแดเนียลเสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่ได้นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลหนองคาย และจะประสานสถานทูตอเมริกา ตามหาญาติมารับศพต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image