‘หญิง รฐา’ กับรักที่ไม่สมหวัง เคยปาดน้ำตาเพราะคนเจ้าชู้ แถมต้องหลบซ่อนเพราะคบพระเอกดัง!

ทำเอาหลายคนประทับใจในเสียงร้องของหน้ากากหมูทองอย่างมาก สำหรับ หญิง – รฐา โพธิ์งาม ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นนักแสดงแถมยังสามารถโกอินเตอร์ได้แสดงหนังประกบคู่ดาราฮอลลีวู้ดและเดินพรมแดงที่เมืองคานส์มาแล้ว แม้เรื่องงานจะประสบความสำเร็จ แต่เรื่องรักกลับไม่ค่อยสวยงามเท่าไรนัก ล่าสุด เธอได้มาร่วมรายการคลับฟรายเดย์โชว์ พร้อมเปิดเผยเรื่องหัวใจที่ไม่ค่อยรุ่งเหมือนกับการงาน แถมยังเคยมีรักที่พังมากๆ เพราะคบกับคนเจ้าชู้

โดยหญิงเล่าว่า “ในชีวิตนี้ตั้งแต่มีความรักมา รักครั้งที่พังที่สุดก็ตอนที่คบกับคนเจ้าชู้ ช่วงที่คบกันแล้วหญิงต้องเล่นละครเวทีก็จะไม่มีเวลาอยู่กับเค้า เพื่อนก็จะโทรมาบอกตลอดว่าเจอเค้าอยู่กับผู้หญิงคนอื่น คือมีผู้หญิงเป็นร้อย เรียกว่าตอนแสดงเป็นตัวร้ายอยู่บนเวทีนั่นคืออารมณ์จริงๆ ของหญิงเลย ถึงขั้นต้องปาดน้ำตาเล่นละครก็ยังมี”

“กับรักครั้งต่อมาคนนี้เป็นพระเอกที่มีโรคพระเอกติดตัวมาเช่นกัน เพราะเค้าจะใส่แว่นดำใส่หมวกตลอดเวลา ไปไหนมาไหนก็ต้องแอบ ซึ่งหญิงไม่โอเคและรู้สึกว่าทำไมเค้าถึงไม่ให้เกียรติเราได้ถึงขนาดนี้ และสุดท้ายก็มีเรื่องมือที่ 3 แต่ทุกวันนี้ก็เจอกันร่วมงานกันได้ รักครั้งถัดมาก็ยังคบกับพระเอกอยู่ เจอกันในกองถ่ายแล้วหญิงก็ปลื้มเค้ามานานแล้ว เค้าเป็นคนที่น่ารักมากและหญิงก็ชอบเค้ามาก จนไลน์บอกความรู้สึกตัวเองยาวมากว่าหนูรู้สึกอย่างนี้ตั้งแต่ตอนนั้นตอนนี้ ลุ้นมากว่าเค้าจะส่งกลับมาว่าอะไร นี่เล่าไปก็แอบเขินไปเพราะหญิงไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน”

ติดตามเรื่องราวความรักของหญิง รฐา แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” วันเสาร์ที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง GMM25

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image