CPF รุกตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ส่ง “เห็ดหิมะ BKP” ลุยตลาดเต็มกำลัง

อำนาจ กัลยาณคุณาวุฒิ

 

บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ส่งผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่ม “เห็ดหิมะ ตราบีเคพี” เข้าตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ชูคุณค่าอาหารชั้นดีจากธรรมชาติ อุดมด้วยสารพลีแซคคาไรด์ กลุ่มเบต้ากลูแคน เอาใจคนรักสุขภาพ ตั้งเป้าปีนี้ยอดขาย 100 ล้านบาท

นายอำนาจ กัลยาณคุณาวุฒิ รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ปัจจุบันกระแสการดูแลสุขภาพกำลังเป็นที่นิยมของผู้บริโภค ส่งผลให้มีผลิตภัณฑ์อาหาร หรือ เครื่องดื่มที่สกัดจากธรรมชาติเพิ่มมากขึ้น บริษัทฯ เล็งเห็นพืชหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ได้คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพทำจากเห็ดหูหนูขาว และเห็ดหูหนูดำ  ในชื่อ “เห็ดหิมะ ตราบีเคพี” ขึ้นเป็นอีกทางเลือกและตอบรับผู้ที่เอาใจใส่ดูแลสุขภาพ เป็นเครื่องดื่มที่อุดมด้วยสารพลีแซคคาไรด์ กลุ่มเบต้ากลูแคน ดีต่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และยังมีสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพอีกหลายตัว

Advertisement

“เครื่องดื่มเห็ดหิมะ ตราบีเคพี คัดสรรจากวัตถุดิบชั้นดี ผ่านการปรุงที่พิถีพิถัน กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานความปลอดภัย เพื่อให้ได้เครื่องดื่มรสชาติดี รับประทานง่าย ได้ทั้งในรูปแบบร้อนและเย็น เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ตลาดให้การตอบรับเป็นอย่างดี และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วางจำหน่าย มองว่าปีนี้จะสามารถทำยอดขายตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน” นายอำนาจกล่าว

ปีนี้ ซีพีเอฟเดินหน้าขยายตลาดเครื่องดื่มเห็ดหิมะ เป็นผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวของซีพีเอฟอย่างเต็มที่ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้าง โดยบริษัทฯ ได้วางงบประมาณทางการตลาดในการเปิดตัวสินค้าไว้กว่า 20 ล้านบาท ผ่านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ครอบคลุมทุกช่องทาง ทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ สิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์

Advertisement

ปัจจุบัน เครื่องดื่มเห็ดหิมะ ตราบีเคพี มีวางจำหน่ายอยู่ 2 ชนิด 3 รสชาติ ได้แก่ เครื่องดื่มเห็ดหิมะสูตรต้นตำรับ สูตรน้ำลำไย และเครื่องดื่มเห็ดหูหนูดำ จำหน่ายในราคาขวดละ 49 บาทเท่ากันทุกรสชาติ และมีให้เลือกซื้อแบบกล่องบรรจุ 6 ขวด ในราคา 280 บาท หาซื้อได้จากช่องทางร้านสะดวกซื้อ 7-eleven ซูเปอร์มาร์เก็ต โมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image