‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’เผยปีนี้งานรุ่ง แต่หัวใจยังว่าง ลั่นไม่เข็ดความรักยังมองหาคนที่ดีต่อใจ

กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเอง อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงศ์ เลยเปิดห้องซ้อมให้ได้ชมบรรยากาศเรียกน้ำย่อยก่อนชมคอนเสิร์ต ONCE The Cassette Series อ๊อฟ ปองศักดิ์” พร้อมอัพเดตว่า ปีนี้เป็นปีทอง มีทั้งงานซิทคอม พิธีกรรายการทีวี ซึ่งวางแผนไว้ว่าปีนี้จะทำงานทีวีเยอะ เพราะ 2-3 ปีที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ออกทีวี เนื่องจากคิดว่าหากออกทีวีแล้วคนดูจะรู้สึกอย่างไร จะรับได้ไหม

“บางทีการที่เราเป็นตัวเองแล้วไปอยู่ในทีวี มันจะโอเคไหม คนรับได้ไหม แต่พอจุดหนึ่งที่รู้สึกว่าเราโอเคนะ เราต้องลองเสี่ยง เราเลยได้มีโอกาสทำอะไรใหม่ๆ ขอบคุณที่บอย ถกลเกียรติ ที่ให้โอกาสอ๊อฟได้ทำอะไรที่เราชอบ” อ๊อฟบอก

และว่า แม้ว่าจะทำงานหนัก แต่ก็ไม่ได้ซื้อของขวัญอะไรให้ตัวเองเป็นพิเศษในวันเกิดที่ผ่านมา เพราะคิดว่าของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับตนคือการที่ยังมีแรงทำงาน

“อ๊อฟว่าของขวัญที่ดีที่สุดของอ๊อฟ คือการที่อ๊อฟยังไหวในการทำงาน กับบางคนที่แบบไม่มีแรงเลยในการทำงาน มันก็เป็นเรื่องที่น่าเศร้าเหมือนกัน มันเป็นเรื่องที่ดีมากถ้าเรายังมีแรงทำในสิ่งนี้ต่อไปเรื่อยๆ ได้”

Advertisement

“ปีนี้ไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเองเลย ตอนนี้เราแพลนๆ ไว้ว่าเราจะเที่ยวดีกว่า เพราะว่าเราเป็นคนชอบเที่ยว คิดว่าจะไปนานๆ เลย จะไปสักเดือนหนึ่งเลย แพลนไว้ 20-30 วัน แต่ว่าโชคดีที่ทุกครั้งที่เราจะไปเที่ยว เราจะมีผู้ใหญ่ใจดี จ้างงานเราไปด้วย เราเลยเที่ยวด้วย ทำงานด้วย ได้เงินด้วย ได้เจอคนอื่นๆ ด้วย”

ส่วนเรื่องหัวใจ อ๊อฟว่า “ว่างเลย โสดเลย”

“จริงๆ ก็อยากได้ อยากมีบ้าง ไม่มีเลย จริงๆ เราโสดมาก แต่ว่าอย่างที่บอก ภาพเราเป็นคนแรงด้วยละมั้ง คนที่จะเข้ามาคงคิดว่าเราจะแบบมีแฟนแล้ว คิดว่าเราแค่เล่นๆ แต่ว่าเราเป็นคนที่จริงจังมากเลยนะ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมไม่มีเข้ามา แต่ว่ามันก็มีคนคุยบ้าง แต่ไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน การคุยกันทำให้หัวใจเราฟูขึ้นมานิดหน่อย”

ส่วนถามว่าเข็ดกับความรักไหม บอกเลยว่าไม่!

“ไม่มีใครเข็ดจริงๆ เราอยากได้คนที่เข้ามาในชีวิตเราแล้วมันดีไง เพราะฉะนั้นเวลาเรามีใครเข้ามาในชีวิตสักคนหนึ่ง เราต้องเลือกดีๆ ว่า เขาโอเคกับเรามากน้อยแค่ไหน เขาคิดกับเรายังไง” อ๊อฟกล่าวในที่สุด

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image