เอ๊ะยังไง!?! สื่อตีข่าว ‘เซเรน่า’ อาจตั้งท้องหลังโพสต์ข้อความปริศนา

ภาพจากอินสตาแกรม @serenawilliams

สื่อต่างประเทศหลายสำนักพากันตีข่าวว่า เซเรน่า วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวชาวอเมริกันซึ่งจะกลับคืนบัลลังก์มือ 1 ของโลกในสัปดาห์หน้า อาจจะประกาศข่าวเรื่องตั้งครรภ์ผ่านโลกโซเชียล หลังโพสต์ภาพพร้อมข้อความปริศนาผ่านแอพพลิเคชั่น “สแน็ปแชท” เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนลบออกหลังจากนั้นเพียงไม่นาน

ภาพจาก snapchat ของเซเรน่าที่ถูกลบอย่างรวดเร็ว

เซเรน่าได้โพสต์ภาพถ่ายเซลฟี่ขณะสวมชุดว่ายน้ำหันข้างในกระจก และมีข้อความกำกับว่า “20 สัปดาห์” ทำให้สื่อและแฟนๆ คาดเดาว่าอาจหมายถึงเวลากำหนดคลอด ซึ่งหากเรื่องนี้เป็นจริง เท่ากับว่าเซเรน่าน่าจะถอนตัวจากรายการต่างๆ เกือบตลอดฤดูกาลนี้ซึ่งรวมถึงแกรนด์สแลมอีก 3 รายการที่เหลือ ทั้งเฟร้นช์ โอเพ่น, วิมเบิลดัน และยูเอส โอเพ่น แต่มีสิทธิรักษาอันดับโลกไว้ตามกฎของดับเบิลยูทีเอ หากกลับมาแข่งขันภายในเวลา 12 เดือนหลังคลอด

ด้านฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิส “ยูเอส โอเพ่น” ได้ทวีตข้อความคล้ายตอบรับข่าวดีของเซเรน่าว่า “อีกไม่นานเซเรน่าก็จะมีหนูน้อยน่ารักมาให้ได้ชื่นชม กอดรัดฟัดเหวี่ยง และเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเองแล้ว ขอแสดงความยินดีกับการประกาศข่าวการตั้งครรภ์ที่น่าตื่นเต้นครั้งนี้”

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว นักเทนนิสสาววัย 35 ปี เพิ่งช็อกวงการด้วยการประกาศข่าวหมั้นสายฟ้าแลบกับอเล็กซิส โอเฮเนียน ซีอีโอของเว็บบอร์ดยอดฮิต “เรดดิท” ด้วยการโพสต์ข่าวดังกล่าวเป็นกระทู้หนึ่งในเรดดิทจนทำให้แฟนๆ งงไปตามๆ กัน

Advertisement

ด้านสำนักข่าว “ซีเอ็นเอ็น” พยายามติดต่อไปยังตัวแทนของทั้งเซเรน่าและคู่หมั้น แต่ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ ในขณะนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image