มาดามตวง…Food celeb อิ่มท้องอิ่มใจในวันฟ้าใสที่หัวหิน……..Coast Beach Club & Bistro

ไปหัวหินครั้งนี้ต้องการการผักผ่อน ฉะนั้นหากไปพักที่โรงแรมดีๆแล้ว ชาวต่างชาติมักจะไม่อยากออกไปผจญภัยข้างนอก เรียกว่าทิ้งกายอยู่กับธรรมชาติ ผืนทราย ฟ้าใส และ น้ำทะเล ให้ชุ่มฉ่ำ ครั้งนี้มาดามตวงได้มาสัมผัสโอกาสที่พักที่โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลล่า หัวหิน ซึ่งแต่เดิม ชื่อ โรงแรมรถไฟหัวหิน เป็นโรงแรมตากอากาศแห่งแรกในสยามประเทศที่หรูหราที่สุด ในภูมิภาคนี้ สร้างในปลายรัชสมัยของรัชกาลที่ 6 เป็นโรงแรมชั้นนำเทียบได้กับโรงแรมชั้นนำในยุโรปสมัยนั้น ปัจจุบันได้รับการพัฒนาและปรับปรุงส่วนต่างๆ มีการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างวิลล่าใหม่ กับในส่วนที่ให้บริการเดิม การตกแต่งสไตล์โคโลเนียลดูเรีบหรูอย่างมีสไตล์ มาดามตวงประทับใจมากๆเพราะที่โรงแรมนี้ยังคงเสน่ห์และกลิ่นอายของหัวหินแบบเดิมๆไว้อย่างครบถ้วน

มีห้องอาหารในโรงแรมที่ชื่อ Beach Club & Bistro เป็นห้องอาหารริมชายหาด เน้นตกแต่งโทนสีฟ้าและขาวสไตล์โดดเด่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนสุดชิล ในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน มีที่นั่งให้เลือกหลายโซน ทั้งแบบโต๊ะกลางแจ้งมองเห็นวิวทิวทัศน์ หรือมีที่นั่งเอนกแบบโซฟา หรือ จะเอนกายนนเตียงนอนสุดชิคท่ามกลางหาดทรายขาว หรือเลือกนั่งในโซนปรับอากาศด้านใน สำหรับเมนูอาหารแนะนำของร้านนี้คือ พิซซ่า ความอร่อยอยู่ที่แป้งและการอบ ซึ่งที่นี่ใช้เตาพิซซ่าแบบเตาฟืน เพิ่มความหอมกับพิซซ่าแป้งบางกรอบ

Parma and Rocket Pizza

Parma and Rocket Pizza (380++) เมนูโปรดปรานของทุกเพศทุกวัย ใช้วัตถุดิบดีเยี่ยม ผสมผสานการปรุงอย่างลงตัว Seafood Platter ซีฟู้ดรวมย่าง (1,800++)มีกุ้งมังกรตัวโตย่าง กุ้งลายเสือย่าง ปูม้า หอยนางรมฝรั่งเศส จานนี้จัดเต็มเพื่อให้ได้บรรยากาศมาทะเล ทุกอย่างคัดคุณภาพความสด Grilled Tiger prawn on Succotash กุ้งลายเสือย่าง ข้าวโพด และถั่วลิมากับเนย (380++) จานนี้เป็นสลัดแบบเรียกน้ำย่อย แต่มาขนาดทานเป็นจานหลักก็ได้เลย เส้นพาสต้ากับซีฟู้ด(390++) จานนี้ถูกใจคนชอบพาสต้าผัดแห้งๆไม่เน้นครีม หรือ ซอสมะเขือเทศ ความอร่อยจึงอยู่ตรงที่ความสุกของเส้นที่หนึบแบบ Al dente หอมน้ำมันมะกอก มีความเค็มจากเกลือทะเลที่ปรุงรส เรียบๆง่ายๆแต่อร่อยเพราะคุณภาพวัตถุดิบ เบอร์เกอร์ 3 ไส้

Beach Burger sliders

Beach Burger sliders (390++)ความอร่อยของเบอร์เกอร์จะอยู่ที่เนื้อ และ ซอส ให้ความกลมกล่อม สำหรับจานนี้ มี 3 ชิ้นให้รับประทาน ทั้งเนื้อ แกะ และ ไก่ และอีกเมนูที่ขึ้นชื่อซิกเนเจอร์ของหัวหิน ข้าวอบสับปะรด (310++) ข้าวอบสับปะรดใส่กุ้งและผงกะหรี่โรยด้วยถั่วเม็ดมะม่วงหิมพานต์ มีรส เปรี้ยวหวานของสับปะรด และอีกจานที่นิยมและหาทานยากคือ ข้าวผัดสเปนไก่และซีฟู้ด จานนี้ใช้ซีฟุ้ด กุ้ง ปลาหมึก และหอยตลับ ผัดกับซอสพริกหวานพอหอมจากนั้นใส่ข้าวริซอตโต้ลงไป ตามด้วยไวน์ขาวผสมหญ้าฝรั่น(Saffron) เพิ่มความหอม และ ทำให้ข้าวกลายเป็นเม็ดสีเหลืองจากแซฟฟร่อน จานนี้อร่อยที่เม็ดข้าวสุกพอกรุบๆ หอมกลิ่นเครื่องปรุงเต็มที่

Advertisement

ไปพักผ่อนที่หัวหินครั้งหน้าลองแวะไปชิมอาหารและเพลิดเพลินกับบรรยากาศกันดูนะคะ……….มาดามตวง

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

โทร. 032-512 021-38

Advertisement

ดูเมนูอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.coast-beach-club.com/huahin/#menu

Grilled Tiger prawn on Succotash
ข้าวผัดสเปนไก่และซีฟู้ด
ข้าวอบสับปะรด
Seafood Platter
เส้นพาสต้ากับซีฟู้ด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image