สลด! รถบัสเฉี่ยวชนจยย.ล้ม ลากร่างป้าไกล 30 ม.เสียชีวิต ทิ้งหลานยืนขวัญเสียริมทาง คนขับหนีไร้ร่องรอย

สลด! บัสบรรทุกนทท.เฉี่ยวชนจยย.สองป้าหลานจนล้ม ก่อนลากร่างป้าติดใต้ท้องไกล 30 เมตรจนเสียชีวิต ส่วนหลาน 3 ขวบ เคราะห์ดีเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 17.45 น. ของวันที่ 21 เมษายน ร.ต.ท. สุนันท์ เพชรหนู รอง สว. ( สอบสวน สภ.ถลาง ) รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ใต้ท้องรถ บนถนนเทศกระษัตรี ขาเข้าเมืองก่อนถึงแยกไฟแดงเขาล้านประมาณ 300 เมตร หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลศรีสุนทรและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ที่เกิดเหตุรถติดเป็นทางยาวเนื่องจากเป็นถนนสายหลักพบ รถบัสสีขาว หมายเลขทะเบียน 33-2740 กทม. ด้านข้างรถเขียนว่า เอ็มเคอาร์ทรานสปอร์ต โดยบนรถในขณะนั้นมีนักท่องเที่ยวจีนอยู่เต็มคันรถ ใต้ท้องรถด้านขวามีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน กธษ 681 พังงา และมีผู้บาดเจ็บเป็นเด็กอยู่ข้างรถจักรยานยนต์จึงรีบช่วยเหลือพาขึ้นไปยังฟุตปาธ ตรวจสอบพบได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย อยู่ในอาการตื่นตกใจ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยเหลือด้วยการช่วยปลอบใจ พร้อมเเจ้งให้ญาติมาดูเเลอย่างใกล้ชิด

ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสอีกรายเป็นผู้หญิงทราบชื่อภายหลังคือนางสาว สุกใส ภูดีทิพย์ อายุ 38 ปี ป้าของเด็ก ซึ่งติดอยู่ใต้ท้องรถ (ด้านหน้าของล้อหลัง ) เจ้าหน้าที่รีบให้การช่วยเหลือนำร่างที่ติดอยู่ออกมาได้ ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลถลางแต่อาการสาหัสเพราะถูกล้อรถบัสทับตรงกลางตัว ล่าสุดได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับรถบัสนั้นอาศัยจังหวะช่วงชลมุนหลบหนีไป

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์รถบัสคันดังหล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง ส่วนรถจักรยานยนต์ก็ขับมาในเส้นทางเดียวกันแต่คาดว่ารถจักรยานยนต์น่าจะเปลี่ยนเลนกระทันหันจึงทำให้รถบัสที่ขับมาด้วยความเร็วเบียดเฉี่ยวชนจนทำให้ร่างของผู้เสียชีวิตตกจากรถและถูกทับเเละลากเป็นทางยาวกว่า 30 เมตร

Advertisement

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่บันทึกไว้เป็นหลักฐานและเร่งติดตามคนขับมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image